Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị hỏi thông tin về Messi, và đây là cách Aguero “đối xử” với fan

Thứ Hai 31/08/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Sergio Aguero mới đây đã đưa ra quyết định cấm người hâm mộ hỏi về Lionel Messi khi đang livestream về game, sau khi M10 đòi chia tay Barca.

Là người bạn thân của siêu sao Lionel Messi ở ĐTQG Argentina, Aguero cũng đã tận dụng triệt để mối quan hệ này khi livestream trò chơi điện tử trên kênh Twitch cá nhân.

Chuyện là Aguero rất thích các tựa game trên Play Station, như FIFA hay PES trong thời gian rảnh rỗi. Và cầu thủ này cũng thường xuyên livestream trò chơi điện tử trên kênh Twitch cá nhân của mình có tên là SLAKUN10.

Aguero cấm cổ động viên nhắc tới Messi hình ảnh
Aguero cấm người hâm mộ nhắc tới Messi khi đang livestream

Là một cầu thủ nổi tiếng, lượng người theo dõi Aguero trên Twitch là khá cao. Có thời điểm lượng người xem trực tiếp của Aguero lên đến 70 nghìn. Con số này rất ấn tượng, không thua kém bất kỳ game thủ hay top streamer nổi tiếng nào trên Twitch.

Khi kênh của mình giảm sút số người xem, Aguero đã nghĩ ra một chiêu độc là "gọi điện cho ông bạn thân Messi" để lượng xem tăng lên. Và kể từ khi nghĩ ra ‘diệu kế’ này, ngày càng nhiều người tìm đến kênh của anh hơn và hiện đã có gần 2 triệu tài khoản đăng ký theo dõi.

Bắt đầu từ cuối tháng 5/2020, cứ khi nào lượng người xem trực tiếp tục là Aguero lại rút điện thoại ra gọi cho Messi. Tuy nhiên chỉ lần đầu tiên Aguero gọi cho Messi là thật, còn lại đều do tiền đạo thuộc biên chế Man City tự biên tự diễn.

Và sau chiêu ‘gọi điện cho Messi’, Aguero cũng sớm phải nhận hậu quả từ trò đùa quả mình. Trong những ngày gần đây, liên tục có những câu hỏi từ NHM đặt ra liên quan tới Messi xuất hiện trên kênh của Aguero.

Trong buổi livestream với 34,000 lượt xem tối ngày 28/8 vừa qua, từ khóa "Messi" đã được nhắc đến rất nhiều trong phần bình luận, đặc biệt trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc ngôi sao số một của Barcelona gia nhập Etihad ở mùa tới.

Việc liên tục bị NHM hỏi thông tin về Messi đã khiến Aguero không thể tập trung chơi game được và cựu ngôi sao của Atletico Madrid đã quyết định chặn tất cả những từ khóa liên quan như "Messi", "Leo" hay "GOAT" trên kênh chat trong suốt 2 tiếng livestream để yên tâm không bị làm phiền.

Hiện tại tương lai Messi cũng đang là một dấu hỏi. Thời gian qua, đã có tin đồn về việc Messi sẽ sang Man City để đá cặp với người đồng hương Aguero. Song Barca hiện vẫn chưa muốn chia tay M10.

Messi chưa đi, cái tên không ai ngờ tới đã lăm le áo số 10 ở Barca
Tiền đạo Martin Braithwaite muốn thừa kế áo số 10 của Barca sau khi Messi rời Camp Nou
Tổng thống Argentina bất ngờ gửi thông điệp tới Lionel Messi
Trước việc Messi đòi chia tay Barca, tổng thống của Argentina, Alberto Fernandez mới đây đã gửi thông điệp hy vọng lão tướng 33 tuổi sẽ trở về quê nhà chơi...
Lionel Messi và Pep Guardiola sẽ tái ngộ và làm nên câu chuyện đẹp?
Messi từng gọi Guardiola là “thầy giáo giỏi nhất”, điều mà chắc chắn anh đã nhận thức rõ hơn khi các HLV khác đến rồi rời khỏi Barca và không thể kiểm soát lớp...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X