Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp gây thất vọng, Zidane vẫn được học trò tin tưởng tuyệt đối

Thứ Bảy 03/08/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal nói về HLV Zinedine Zidane, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn tin rằng ông thầy người Pháp sẽ đưa đội bóng thành Madrid giành những danh hiệu ở mùa giải tới.

Carvajal đặt niềm tin rất lớn vào Zidane


Mùa giải vừa qua, Real Madrid chơi tệ hại. Sau khi Lopetegui và Solari gây thất vọng, Chủ tịch Perez đã đưa Zinedine Zidane trở lại Bernabeu. Hè 2019, đội bóng thành Madrid đã chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ, Los Blancos bỏ ra 321 triệu euro để đưa về 6 tân binh chất lượng.
 
Dani Carvajal nói về HLV Zinedine Zidane hình ảnh

Carvajal đặt niềm tin rất lớn vào Zidane


Những Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao và Ferland Mendy được đưa về, trong thời gian tới đội bóng này còn nỗ lực đưa về Paul Pogba của MU hoặc Eriksen của Tottenham. Sau khi có những tân binh khủng, Real cũng đã có những trận đấu ở Hè 2019. Tuy nhiên, họ thi đấu không thành công. 

Kền kền trắng để thua 3 trong 5 trận giao hữu ở Hè này, những tân binh của họ đều không chứng tỏ được gì nhiều. 

Mặc dù chơi không tốt trong thời gian gần đây, song trong một phát biểu mới nhất, Dani Carvajal nói về HLV Zinedine Zidane, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn tin rằng ông thầy người Pháp sẽ đưa đội bóng thành Madrid giành những danh hiệu ở mùa giải tới.

"Bạn có thể thấy Zidane rất quan trọng, ông ấy từng là một cầu thủ vĩ đại, ông ấy cũng đã từng giúp Real giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi không chơi quá tốt trong những trận giao hữu gần đây, nhưng nó không ảnh hưởng đến việc Real giành những danh hiệu ở mùa giải tới”.

“Zidane đã có thêm những kinh nghiệm, những trận giao hữu ở Hè này cũng giúp ông ấy rút ra nhiều điều. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào Zidane, chúng tôi tin rằng ông ấy có thể giúp Real Madrid giành những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X