Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết trừ quan tham

Thứ Tư 31/10/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Rubiales phát biểu về bê bối tham nhũng tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Người đứng đầu cơ quan này sẵn sàng hợp tác cùng các nhà điều tra để làm sáng tỏ sự việc.
 

Tây Ban Nha trừ tham nhũng


Hôm thứ 3 vừa qua, Guardia Civil - cơ quan thực thi pháp luật lâu đời nhất Tây Ban Nha đã yêu cầu được cung cấp các tài liệu từ Liên đoàn bóng đá xứ Catalan (FCF). Họ muốn được hỗ trợ trong các cuộc thăm dò sự bất thường về tài chính trong các cấp quản lý tại bóng đá Tây Ban Nha.

Theo tờ La Republica Esportiva, hai quan chức cấp cao đã bị công an xứ đấu bò bắt giữ như một phần của cuộc điều tra, được gọi là chiến dịch Soule. Lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này.

chu tich Luis Rubiales

Luis Rubiales phát biểu về bê bối tham nhũng


Chủ tịch RFEF lên tiếng


Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), Luis Rubiales phát biểu về bê bối tham nhũng. Người đàn ông 41 tuổi nhấn mạnh sẽ hợp tác tối đa với các nhà điều tra cho đến khi tình hình được giải quyết.

Rubiales cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cam kết hỗ trợ từ RFEF với các tòa án, khẳng định tính minh bạch và nghiêm khắc là giá trị của Liên đoàn. “Tình hình rất phức tạp, nhưng điều quan trọng là phải chờ cho đến khi chúng tôi có được tất cả các thông tin
”, ông nói thêm.

Cam kết của tôi là cả tập thể sẽ hướng tới sự minh bạch bên cạnh nhiệm vụ giống như một luật sư về việc bảo vệ người vô tội. Có sự cam kết về tính minh bạch và chúng tôi sẽ tiếp tục trên con đường này.

FCF đã xác nhận trong một thông báo rằng họ đã giao nộp tài liệu cho Guardia Civil theo yêu cầu của Tòa án quốc gia Tây Ban Nha.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X