Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski từ chối cơ hội trở thành đồng đội của Ronaldo

Thứ Hai 23/03/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo từng muốn Robert Lewandowski tới Real Madrid khi siêu sao người Bồ còn chơi bóng cho Los Blancos, song chân sút của Bayern Munich đã khước từ.

Lewandowski không muốn trở thành đồng đội của Ronaldo


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ rằng, anh từng nhận được lời đề nghị nghiêm túc để chuyển đến Real Madrid. 
 
Cristiano Ronaldo muốn Robert Lewandowski tới Real Madrid hình ảnh

Ronaldo từng thuyết phục Lewandowski tới Real Madrid


Cụ thể, sau trận tứ kết lượt về Champions League năm 2017 mà Real Madrid loại Bayern Munich, đích thân Crisitiano Ronaldo và Sergio Ramos đã đề nghị Lewandowski chuyển đến Bernabeu. CR7 tin tưởng cầu thủ người Ba Lan sẽ trở thành một ngôi sao lớn trên hàng công của Kền kền trắng.

Tuy nhiên, Lewandowski đã nhanh chóng từ chối lời mời của siêu sao người Bồ để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich cho đến nay. Cầu thủ sinh năm 1988 đã giải thích tại sao từ chối lời đề nghị của Ronaldo.

“Real Madrid là một CLB lớn, nhiều cầu thủ muốn thi đấu ở đó.  Tuy nhiên, tôi đang khoác áo một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Tôi hạnh phúc ở Bayern Munich. Tôi được BLĐ tin tưởng và NHM yêu quý nên chẳng có lý do để rời nơi này”.

Những mùa giải gần đây cầu thủ 31 tuổi luôn duy trì sự ổn định cao. Đơn cử mùa này anh có 39 bàn trên mọi mặt trận. Nói về phong độ của mình Lewandowski chia sẻ thêm.

“Nếu tôi ghi một bàn thắng, tôi muốn thêm một bàn nữa. Và nếu tôi đã ghi được 3 bàn thắng, tôi muốn ghi bàn thứ tư. Với một tiền đạo, ghi thật nhiều những bàn thắng luôn là mục tiêu hàng đầu. Tôi hài lòng với những gì đang thể hiện, nhưng tôi tin rằng nếu tiếp tục nỗ lực mình còn có thể đạt thành tích tốt hơn nữa”.

Hiện Bundesliga đang tạm hoãn vì COVID-19. Mới đây, Robert Lewandowski đã cùng các ngôi sao của Bayern Munich đã quyên góp để cùng phòng chống đại dịch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X