Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo chủ lực Bayern tiết lộ từng từ chối Real Madrid

Thứ Tư 01/07/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski tiết lộ về việc từ chối đầu quân cho Real Madrid năm 2018 nhưng khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Bayern Munich lúc này.
Lewandowski xây chắc vị thế là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập Bayern năm 2014. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi được 240 bàn sau 289 trận cho đội bóng Bundesliga. 49 bàn trong số này đến ở mùa giải 2019/20.

Lewandowski chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại dù anh đã bước sang tuổi 31. Với họng pháo Lewandowski, thậm chí Bayern còn đang có cơ hội kết thúc mùa giải với cú ăn 3.

Lewandowski tiết lộ từng từ chối Real Madrid hình ảnh

Lewandowski tiết lộ từng từ chối Real Madrid


Nhưng Lewandowski đã có thể chơi ở Tây Ban Nha thay vì Đức nếu như Real Madrid thuyết phục được anh đến Bernabeu năm 2018. Los Blancos đã nhắm chân sút của Bayern thay thế Cristiano Ronaldo nhưng cuối cùng đã không thể đạt được một thỏa thuận nào.

“Có nhiều tin đồn được dấy lên ở thời điểm đó. Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, tôi cũng đã nghĩ về đội bóng này. Nhưng tôi đã ở lại và không hối hận với quyết định đó.

Chúng tôi là một gia đình và bất cứ nghi ngờ nào về tương lai của tôi cũng có thể bị dẹp qua một bên. Tôi hạnh phúc ở Munich. Tôi là cầu thủ Bayern 100%. Tôi biết đội bóng ủng hộ tôi nhiều cỡ nào”.


Lewandowski cũng cho biết anh chưa đạt tiềm năng lớn nhất ở Bayern dù đã ghi hàng tá bàn thắng mùa này.

“Đến tháng 8, tôi sẽ bước sang tuổi 32. Nhưng giờ tôi có cảm giác như đang 27, 28 hoặc thậm chí ít tuổi hơn. Tôi muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm nữa. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để đạt mục tiêu này.

Tôi không thấy giới hạn nào cho bản thân. Tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi không nghĩ mình đã đạt tới tiềm năng lớn nhất. Tôi nghĩ mình mới chơi 90% sức lực ở mùa giải này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X