Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Thật khó để từ chối Real"

Thứ Tư 09/12/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Real chiêu mộ Lewandowski vừa tiến được bước dài khi tiền đạo người Ba Lan khẳng định rất muốn gia nhập đội bóng áo trắng.

Real chieu mo Lewandowski cua Bayern Munich vao he 2016 hinh anh
Lewandowski muốn đến Real

Trong thời gian qua đã rộ lên thông tin Real chiêu mộ Lewandowski để giải quyết bài toàn hàng công. Thực tế chủ tịch Florentino Perez đang muốn mua Lewandowski cùng một số ngôi sao khác như Hazard, Aguero để xoa dịu sự bực tức của các Madridista sau trận thua El Clasico vào tháng 11 vừa qua. Đa số CĐV Kền kền trắng đều muốn Perez từ chức nên ông trùm ngành xây dựng không còn cách nào khác là phải khởi động lại chiến dịch Galaticos.

Mục tiêu hàng đầu của đội bóng áo trắng chính là Real chiêu mộ Lewandowski trong mùa hè tới. Và có vẻ như thương vụ đình đám này đã tiến một bước dài khi tiền đạo người Ba Lan khẳng định muốn gia nhập sân Bernabeu. Lewandowski nói: “Là cầu thủ thì bạn sẽ không thể từ chối Real Madrid. Bạn biết họ có lịch sử truyền thống đáng tự hào, đó là điều không phải bàn cãi. Tất nhiên chúng tôi chưa có bất cứ sự liên lạc nào."

Real Madrid đàm phán chiêu mộ Lewandowski!
(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang làm mọi cách để có tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich.

Khả năng vụ Real chiêu mộ Lewandowski vào hè 2016 là gần như sẽ xảy ra khi tiền đạo người Ba Lan đang theo học tiếng Tây Ban Nha. Có vẻ như Lewandowski đang rất sẵn sàng gia nhập Real vào mùa giải tới. Anh chia sẻ về việc học tiếng Tây Ban Nha: “Tôi chỉ biết giao tiếp một chút với các đồng đội người Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Tôi nói chưa thật tốt lắm."

Như mọi cầu thủ khác, Lewandowski khôn khéo tránh nói về tương lai nhưng anh vẫn lấp lửng khả năng rời Bayern để đến Real. Tiền đạo này nói: “Mọi người nhắc rất nhiều về vụ chuyển nhượng nhưng tôi không biết gì cả. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè tới. Sau khi mùa giải khép lại, chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện. Còn bây giờ tôi vẫn hạnh phúc ở Bayern Munich”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X