Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid hè 2016?

Thứ Năm 02/06/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ AS, nhật báo hàng đầu của Tây Ban Nha vừa đưa tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ siêu sát thủ Robert Lewandowski từ Bayern Munich ngay mùa hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Lewandowski se la tan binh dau tien cua Real Madrid he 2016 hinh anh
Lewandowski đang trên đường cập bến Bernabeu

Báo giới Tây Ban Nha hôm nay đồng loạt đưa tin rằng Real Madrid đã đạt được những bước tiến lớn trong việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski. Theo đó, đại diện của tiền đạo người Ba Lan, Cezary Kucharski và đại diện của Kền kền trắng, ông Jose Angel Sanchez đã tìm được tiếng nói chung trong cuộc gặp gỡ tại Madrid gần đây. Được biết, Lewandowski đã đưa ra yêu cầu lương bổng lên tới 20 triệu euro/mùa và Real đã gật đầu ngay lập tức.

Cách đây vài ngày, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định sẽ giữ chân tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski bằng mọi giá. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của “Hùm xám”, bất chấp việc họ vẫn còn hợp đồng với Lewandowski tới năm 2019. Vấn đề lương bổng thực ra không đóng vai trò quá lớn trong thương vụ này. Nguyên nhân chính khiến tiền đạo người Ba Lan quyết dứt áo ra đi là vì anh đã no nê danh hiệu ở giải VĐQG Đức. Ngoài ra, theo tiết lộ của tiền đạo mang áo số 9, Real Madrid cũng chính là đội bóng mà anh đã khao khát đầu quân từ thuở nhỏ.
Benzema phũ phàng từ chối Man United và Mourinho
Karim Benzema đã làm tiêu tan hy vọng muốn tái hợp của HLV Jose Mourinho khi tuyên bố không có ý định rời Real Madrid để tới Manchester United trong mùa hè này.

Trên thực tế, nếu Bayern từ chối hợp tác với Real thì thương vụ này vẫn có nguy cơ đổ bể. Nhưng quyết tâm ra đi của Lewandowski chắc chắn sẽ khiến đội bóng xứ Bavaria phải xuống nước. Bởi chỉ cần chân sút 27 tuổi thi đấu dưới phong độ, khả năng Bayern bước lên ngôi vô địch ở những giải đấu lớn chắc chắn sẽ bị giảm đi đáng kể.

Mùa này, ngôi sao sinh năm 1988 chính là một trong những trụ cột quan trọng nhất của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Ngôi sao người Ba Lan ghi được tới 30 bàn thắng chỉ sau 32 lần ra sân, thành tích tốt nhất tại giải VĐQG Đức trong vòng 39 năm qua. Trên mọi mặt trận, Lewandowski ghi được tới 42 bàn sau 51 trận đấu. Thật khó để tìm ra một tiền đạo nào có gốc gác châu Âu sở hữu khả năng săn bàn “khủng” hơn chân sút số một của Bayern vào thời điểm hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X