Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski lên tiếng trước tin đồn muốn đến Real

Thứ Sáu 09/02/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận tin đồn muốn chuyển đến Real Madrid ở Hè 2018.

Real Madrid đang rất muốn tìm người thay thế Karim Benzema, rất nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó có tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Theo Marca, chân sút sinh năm 1988 đang muốn cập bến đội bóng của Tây Ban Nha vào Hè này, anh sẵn sàng ra đi nếu Real đưa ra lời đề nghị chính thức. Cụ thể, cầu thủ người Ba Lan ngưỡng mộ đội chủ sân Bernabeu, anh muốn tới Los Blancos để hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành chức vô địch Champions League.
Tien dao Robert Lewandowski phu nhan chuyen muon toi Real hinh anh
Robert Lewandowski được cho là muốn đến Real
Khi nghe được tin đồn này, tiền đạo Lewandowski đã lên tiếng phủ nhận: “Những tin đồn xuất hiện hàng ngày, hàng giờ. Có những tin đồn nói rằng tôi đang có liên hệ với Real nhưng tôi chẳng quan tâm. Những tin đồn liên quan đến việc tôi tới Bernabeu đã xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây, dường như kỳ chuyển nhượng nào truyền thông cũng đưa tin việc tôi được Real quan tâm hoặc tôi muốn chuyển tới Real. Hiện tại tôi chẳng muốn nói thêm điều gì vì mỗi năm đều có quá nhiều tin đồn như thế, tôi đang tập trung toàn lực để giúp Bayern giành những chiến thắng”.
Đây! Tiền vệ số 1 được Mourinho nhắm tới ở Hè 2018
Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho muốn M.U đưa về bằng được tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich ở Hè 2018.
“Bayern đang có lợi thế lớn tại Bundesliga và sắp tới Bayern sẽ phải nỗ lực 100% tại Champions League. Tôi đang dồn sức vào việc tập luyện, chúng tôi phải duy trì sự tập trung cao độ để hướng đến những danh hiệu, bởi vậy thời điểm này tôi không có thời gian để quan tâm đến những tin đồn”, chân sút người Ba Lan tiếp tục.
Tien dao Robert Lewandowski phu nhan chuyen muon toi Real hinh anh 2
Lewandowski phủ nhận chuyện muốn khoác áo Real
Robert Lewandowski đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bayern, anh cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga với 18 pha lập công. Nhiều khả năng chân sút người Ba Lan sẽ có được danh hiệu Vua phá lưới bởi người đứng gần anh nhất là Aubameyang với 13 bàn đã chuyển tới đầu quân cho Arsenal. Mùa trước chính chân sút người Gabon là Vua phá lưới với 31 bàn, hơn Lewandowski 1 bàn.

Phong độ của Robert Lewandowski ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X