Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski báo tin mừng cho Real Madrid

Thứ Tư 07/02/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, tiền đạo Lewandowski có thể cập bến Real Madrid vào Hè 2018 nếu Los Blancos đưa ra lời đề nghị.

Real Madrid đang lên kế hoạch tạo ra một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2018, hàng công là tuyến mà đội chủ sân Bernabeu muốn tạo ra một cuộc cách mạng nhất. Bộ ba BBC đều chơi thất vọng ở mùa giải này và tất cả đều có thể ra đi. Karim Benzema đang là người có khả năng rời Real cao nhất, Kền kền trắng đã chào bán cầu thủ này cho M.U và Arsenal, chỉ cần chồng đủ 35 triệu bảng một trong hai đội bóng của nước Anh sẽ có được điều mình cần.
Tien dao Lewandowski bao tin mung cho Real hinh anh
Robert Lewandowski là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Lúc này, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế Benzema. Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich đang là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây chân sút người Ba Lan luôn là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, nhưng Bayern kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Marca, chân sút sinh năm 1988 đang muốn cập bến đội bóng của Tây Ban Nha vào Hè này, anh sẵn sàng ra đi nếu Real đưa ra lời đề nghị chính thức.
Roma chốt giá bán sao khủng cho Liverpool và Real
Theo báo chí Italia, phía Roma sẽ chấp nhận bán thủ môn Alisson nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 50 triệu euro.
Tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi 92 bàn sau 165 lần ra sân trong màu áo Dortmund, sau đó anh ghi 135 bàn sau 175 trận trong màu áo Bayern Munich. Người đại diện của tiền đạo người Ba Lan, Cezary Kucharski, là một người quen cũ của Los Blancos và ông này có thể là cầu nối để Lewandowski đến Bernabeu. Ngôi sao 29 tuổi đang là chân sút chủ lực của Bayern, mùa này anh đang duy trì thành tích ghi bàn khá tốt, anh đã ghi 18 bàn sau 20 lần ra sân ở Bundesliga.
Tien dao Lewandowski bao tin mung cho Real hinh anh 2
Lewandowski sẵn sàng cập bến Real ở Hè 2018
Real dự định chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich nhả ngôi sao của mình, đội bóng nước Đức cũng đã lên phương án khi cầu thủ người Ba Lan ra đi, theo đó họ muốn đưa về Belotti từ Torino. Trong trường hợp quá trình đàm phán mua Robert Lewandowski của Bayern Munich thất bại đội chủ sân Bernebeu sẽ chuyển sang đưa về Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, Spurs hét giá ngôi sao của mình lên đến 200 triệu bảng.

Phong độ của Robert Lewandowski ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Robert Lewandowski ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X