Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Levante vs Real Madrid (3h 3/3): Kền kền trút giận

Thứ Sáu 04/03/2016 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại đầy cay đắng trước Atletico Madrid ở vòng trước khiến thầy trò HLV Zidane chịu rất nhiều sức ép. Vì thế, Kền kền trắng sẽ trút giận trong trận đấu Levante vs Real Madrid vào đêm nay.


Barca bỏ lại tới 12 điểm trên BXH, trong bối cảnh mùa giải còn 12 vòng nữa sẽ khép lại thì thật khó để để Real có thể đuổi kịp đối thủ. Nói cách khác, trận thua Atletico khiến Real đã hết cơ hội vô địch La Liga mùa này. Tất cả những điều đó khiến đội bóng áo trắng đang rơi vào tâm lý bị dồn nén, ức chế. Và trận đấu Levante vs Real Madrid
hôm nay là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của Zidane trút cơn thịnh nộ của mình.

 

Real đón siêu sao trở lại trước thềm trận gặp Levante
(Bongda24h.vn) – Sau 6 tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân, Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ở chuyến làm khách tới sân...

Quả thật trận đấu Levante vs Real Madrid đến đúng lúc Ronaldo và các đồng đội đang “đói khát” một chiến thắng đậm nhất. Đội bóng thành Valencia chính là CLB yếu nhất La Liga thời điểm này với vị trí “bất động” nơi cuối BXH. Với 20 điểm sau 26 vòng thì thầy trò HLV Rubi đang là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng. Tất nhiên phong độ của những “chú ếch” vô cùng đáng báo động với 8/11 trận thua gần đây. Vì thế họ không có nhiều cơ hội để chống lại Real vượt trội về mọi mặt dù được đá trên sân nhà. Thực tế những cuộc đối đầu trong quá khứ cũng không đem lại tín hiệu khả quan cho Levante. Họ thua cả 8 trận gần nhất gặp đội bóng Hoàng gia TBN, thậm chí trong 4 trận gần đây họ nhận tới 12 bàn thua và chưa ghi nổi 1 bàn danh dự nào.

Levante vs Real Madrid (3h 33) Ken ken trut gian hinh anh goc
Preview: Levante- Real Madrid

Còn thầy trò HLV Zidane bước vào trận Levante vs Real Madrid với sự dồn nén ghê gớm sau hai trận đấu thất vọng trước Malaga và Altetico. Ngoài những lý do đã kể trên thì đây là lúc mà hàng công Kền kền trắng đang đói khát bàn thắng hơn bao giờ hết. 180 phút chỉ ghi được 1 bàn là một con số khó có thể chấp nhận với đội bóng chơi tấn công tổng lực như Real Madrid. Vì thế hôm nay không khó để dự đoán thế trận tấn công ào ạt của Los Blancos về phía khung thành của thủ môn Marino. Một kịch bản giống như những lần gặp gỡ trước đây là điều rất dễ xảy ra. Thậm chí hôm nay hoàn toàn có thể là một cuộc “tàn sát” của đội bóng áo trắng ở Ciutad de Valencia.

Chính thức công bố ngày giờ thi đấu trận El Clasico lượt về
(Bongda24h.vn) - BTC La Liga vừa mới chính thức công bố ngày và giờ thi đấu cụ thể của trận siêu kinh điển lượt về giữa Barca vs Real tại Nou Camp.

Người thèm khát bàn thắng nhất bên phía đội khách lúc này không ai khác chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ đang gặp sức ép khủng khiếp sau 2 trận đấu vừa qua gặp Malaga và Atletico. 1 trận đá hỏng phạt đền, 1 trận bỏ lỡ vô số cơ hội khiến đội nhà bại trận. Chưa hết, trong suốt những ngày qua dư luận liên tục chỉ trích hướng về phía quả bóng bạc FIFA 2015 sau những lời anh nhận xét về các đồng đội. Thế nhưng thật tiếc Ronaldo không cố tình nói xấu mà chỉ là do cánh báo chí Tây Ban Nha cố tình hiểu theo ý khác. Thậm chí CR7 còn bực tức đến mức phải hét lên rằng “các con số không phải các “cục phân” mà biết nói dối, hãy nhìn vào số bàn thắng tôi ghi cho Real mà nhận xét”.

Levante vs Real Madrid (3h 33) Ken ken trut gian hinh anh
Trận đấu hôm nay là màn trút giận của Ronaldo và các đồng đội

Có thể nói, Ronaldo đã kiềm chế từ rất lâu và sau trận derby thành Madrid thì điều đó đã được đẩy lên cao trào. Hôm nay, siêu sao người Bồ vốn đã sở thích ghi bàn nay anh còn khao khát điều đó hơn bao giờ hết. Cựu tiền vệ M.U đang muốn chứng tỏ rằng anh không phải kẻ tầm thường như báo chỉ luôn nói về anh. Đồng thời là màn chuộc lỗi sau 2 vòng đấu bỏ lỡ quá nhiều cơ hội vừa qua. Thật may cho CR7 khi Levante lại là mành lưới mà anh vô cùng yêu thích. Trong tổng cộng 12 lần chạm trán đội bóng thành Valencia, Ronaldo ghi tới 13 bàn. Vì thế trận Levante vs Real Madrid hôm nay sẽ là màn bắn phá của Los Blancos nói chung và cá nhân siêu sao người Bồ nói riêng.

Thưa Ronaldo! Nếu các cầu thủ Barca đều cùng đẳng cấp với Messi thì…
(Bongda24h.vn) - Ronaldo đã nói rằng nếu các đồng đội có cùng đẳng cấp như anh thì có lẽ Real giờ đây đang thống trị bảng xếp hạng La Liga. Nói thế nếu các cầu...

Trong trận đấu hôm nay, Real sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng không nhỏ khi Bale, Benzema, Marcelo, Arbeloa chấn thương. Ramos và Carvajal bị thẻ đỏ. Như vậy, Zidane gần như sẽ hết sự lựa chọn cho hàng thủ. Rất có thể, chiến lược gia người Pháp sẽ phải sử dụng Pepe dù anh vừa mới hồi phục chấn thương và chưa chắc có được 100% phong độ. Trên hàng công, Jese, James và Isco là những sự lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ Ronaldo vào lúc này. Ở bên kia chiến tuyến, hàng thủ vốn đã yếu của Levante càng trở nên mong manh hơn khi thiếu vắng trung vệ trụ cột David Navarro vì thẻ phạt. Một hậu vệ khách là Pedro Lopez cũng không thể thi đấu vì chấn thương. Với tấm “khiên thủng” như thế thì thật khó để đội chủ nhà cưỡng lại nổi cơn thịnh nộ của đội khách Real Madrid trong trận này.

Đội hình dự kiến

Levante vs Real Madrid (3h 33) Ken ken trut gian hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến Levante vs Real Madrid

Levante (4-4-2) Marino - Tono, Medjani, Feddal, Lopez - Morales, Verza, Mate, Lerma - Rossi, Deyverson.

Real Madrid (4-3-3) Navas – Nacho, Varane, Pepe, Danilo – Modric, Kroos, Isco – Ronaldo, Jese, James Rodriguez.

Dự đoán: 0-3

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X