Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiện lên tòa, Levante quyết loại Barca khỏi cúp Nhà vua

Thứ Ba 22/01/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante kiện Barca lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Theo đội bóng này, gã khổng lồ xứ Catalonia đã sử dụng cầu thủ trái phép và đáng bị loại khỏi giải đấu.

Câu chuyện bắt đầu từ lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua mùa 2018/19 này. Ở đó, Levante bất ngờ đánh bại Barca 2-1 trên sân nhà. Điểm đáng chú ý nhất trong trận đó là việc đội bóng xứ Catalonia sử dụng cầu thủ trẻ 19 tuổi Chumi (tên đầy đủ là Juan Brandáriz).

Trước đó, ở Segunda B, giải hạng 3 Tây Ban Nha, Chumi đã nhận đủ 5 thẻ vàng và phải nghỉ trận kế tiếp. Trường hợp này khá giống với Real Madrid mùa 2015/16 khi sử dụng Denis Cheryshev cũng tại cúp Nhà vua dù bị treo giò để rồi bị loại khỏi giải đấu.

Levante kiện Barca lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) hình ảnh

Levante kiện Barca lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS)


Mọi chuyện đã chẳng có gì nếu như Levante không thất thủ 0-3 ở lượt về trên sân Camp Nou và phải dừng chân. Lúc đó, đội bóng có biệt danh “Những chú ếch” mới cuống cuồng lật lại vụ việc của Chumi và gửi khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Tuy nhiên, Levante đã không được như ý. Theo RFEF, họ chỉ có tối đa 48 giờ sau khi sự việc xảy ra để tiến hành khiếu nại. Levante đã gửi yêu cầu quá muộn và không được chấp thuận.

Dù vậy, Levante chưa bỏ cuộc. Được biết, Levante kiện Barca lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) theo như tuyên bố đưa ra mới đây.

“Levante sẽ nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao”, CLB thông báo qua các kênh truyền thông chính thức.

Trước đó, lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Nhà vua vẫn diễn ra bình thường. Barcelona sẽ đụng độ Sevilla với trận lượt đi diễn ra đêm thứ 4 tới đây (23/1).

Bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua: Barcelona tái ngộ Sevilla
Sau khi vòng 1/8 kết thúc, lễ bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua mùa 2018/19 nhanh chóng được diễn ra. Kết quả cho thấy Barcelona sẽ tái ngộ Sevilla – đối thủ của họ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X