Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Levante kiện Barca dùng cầu thủ không hợp lệ tại cúp Nhà vua

Thứ Sáu 18/01/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 đồng thời bị loại khỏi Cúp Nhà Vua với tổng tỷ số 2-4 (lượt đi Levante bất ngờ thắng 2-1), Levante đã đâm đơn kiện Barcelona vì dùng cầu thủ không hợp lệ.
Levante xác nhận đã đệ trình đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) về việc Barca đã sử dụng một cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu ở trận lượt đi. Cầu thủ được đề cập ở đây là hậu vệ Juan Brandariz 'Chumi', người trận trước đó trong màu áo Barca B tại Segunda B, giải hạng ba Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ đỏ.
Levante kiện Barca dùng cầu thủ không hợp lệ tại cúp Nhà vua hình ảnh
Chumi (phải) trong trận đấu với Levante

Phát biểu trước trận đấu lượt về rạng sáng nay, chủ tịch Levante Quico Catalan tuyên bố: "Bất kể kết quả trận đấu như thế nào, Levante đều khởi kiện vào ngày mai. Đó là quyết định cuối cùng của chúng tôi".

Trường hợp này khá giống trường hợp Real Madrid sử dụng Denis Cheryshev tại Cúp Nhà Vua 2015/16 để rồi bị loại. Tuy nhiên, theo quy định của Ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha, các đội bóng chỉ có 24 giờ sau khi trận đấu kết thúc để khiếu kiện. Tuy nhiên, trận lượt đi đã diễn ra cách đây một tuần và hạn chót khiếu kiện đã là ngày 11/1.

Hơn nữa, Barca tỏ ra rất bình tĩnh trước hành động của Levante bởi việc LĐBĐ Tây Ban Nha đã sửa đổi luật vào tháng 11 vừa qua. Theo đó, một cầu thủ của đội dự bị nhận án treo giò dưới 2 trận, như trường hợp Chumi, sẽ được phép khoác áo đội một ở một giải đấu khác. Như vậy, xem ra khả năng thắng kiện của Levante gần như bằng không và Barca vẫn sẽ tham dự vòng tứ kết cúp Nhà vua TBN 2018/19.

Tổng hợp: Barca 3-0 Levante (Lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X