Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi đã chọn xong CLB mới cho mình?

Thứ Tư 26/08/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện cũ tin rằng Lionel Messi đã có sẵn cái tên muốn gia nhập ở trong đầu.

Thay vì Manchester City, người từng thân cận với cầu thủ 33 tuổi tin rằng anh sẽ chọn Inter Milan.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã khiến cả làng bóng đá bị sốc khi tuyên bố vào thứ 3 rằng muốn rời Barcelona ngay mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi được cho là đã có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh đơn phương tự do rời sân Camp Nou đến một CLB khác.

Lionel Messi đã chọn xong CLB mới cho mình hình ảnh
Lionel Messi bất ngờ muốn rời Barca

Mặc dù thỏa thuận ban đầu là Messi phải kích hoạt điều khoản trên trước cuối tháng 5. Nhưng phía siêu sao người Argentina lập luận rằng mùa giải này bị kéo dài sang tận tháng 8 do đại dịch và cũng phải có điều chỉnh.

Messi được cho là đã đề nghị với tân HLV Ronald Koeman vào tuần trước rằng nghiêng về khả năng ra đi. Có vẻ như thuyền trưởng người Hà Lan cũng không còn xem trọng lão tướng 33 tuổi rồi người bạn thân Luis Suarez.

Có thể tới Inter

Đang có nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của Messi. Sáng cửa nhất là 3 cái tên Man City, Paris Saint-Germain và Inter Milan. Josep Maria Minguella, người đã từng đạo diễn thương vụ đưa Leo sang Barca khi mới 13 tuổi nói với Cadena COPE về việc này:

Leo Messi đã chọn xong CLB mới cho mình hình ảnh 2
Inter được xem là bến đỗ khả dĩ

“Đối với tôi, Messi đã có một đội bóng cho mình: Inter. Ở Ý, các cầu thủ bị đánh thuế ít hơn. Trên thực tế, ở đó cũng có Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy khó lòng sang Anh kể cả khi có những người thân thiết là Sergio Aguero và Pep Guardiola ở Man City.”

“Tại Ý, họ đang cố gắng trở lại thời hoàng kim với những bản hợp đồng tuyệt vời và với những lợi ích từ những hợp đồng quảng cáo của các cầu thủ. Những gì Barca phải làm là suy nghĩ lại tình hình của mình. Nếu thiếu Messi, họ sẽ không biết đi về đâu.”

Messi còn 1 năm hợp đồng với Barca và nhận lương rơi vào khoảng 8,3 triệu euro/ tháng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X