Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tự cách ly vì Covid-19, Leo Messi nhắn nhủ tinh thần trách nhiệm

Chủ Nhật 15/03/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian Barcelona tạm ngừng mọi hoạt động, Lionel Messi đang tự cách ly tại nhà nhằm phòng ngừa sự lây lan của Covid-19.

Lionel Messi nhấn mạnh rằng, sức khỏe luôn cần được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, siêu sao người Argentina đã tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh trước những diễn biến phức tạp của Covid-19.

Về phía Barcelona, CLB đã tuyên bố hoãn tất cả các hoạt động trong hai tuần tới: “Để đảm bảo tình trạng sức khỏe cho các cầu thủ và theo kiến nghị của các nhân viên y tế, đội bóng sẽ đình chỉ tất cả các hoạt động cho đến khi có thông báo mới.”

Tự cách ly vì Covid-19, Leo Messi nhắn nhủ tin thần trách nhiệm hình ảnh
Tự cách ly vì Covid-19, Leo Messi nhắn nhủ tin thần trách nhiệm

Các học trò của HLV Quique Setien đang trải qua một kỳ nghỉ bất đắc dĩ. Họ sẽ tuân thủ chặt chẽ mọi khuyến cáo y tế được đưa ra. Ở thời điểm đầy khó khăn với những diễn biến khó lường của Covid-19, Messi đang trở thành hình mẫu cho mọi người về ý thức cộng đồng

Chủ nhân của 6 danh hiệu Quả bóng Vàng chia sẻ trên Instagram: “Đây là thời kỳ phức tạp đối với tất cả. Tôi muốn tiếp thêm sức mạnh cho mọi người, đặc biệt là những người đang chiến đấu với dịch bệnh trong các bệnh viện và trung tâm y tế. Bản thân, gia đình hay bạn bè của họ đang phải chịu rất nhiều thiệt thòi.”

“Sức khỏe phải luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn cần tuân theo những hướng dẫn của các tổ chức y tế và cơ quan chức năng. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể chống lại bệnh một cách hiệu quả.”

“Đây là thời điểm mà chúng ta cần thể hiện trách nhiệm. Hãy ở yên trong nhà. Đây cũng là một cơ hội hoàn hảo để tận hưởng thời gian bên cạnh những người mà bạn không thể luôn ở bên. Gửi tới mọi người một cái ôm, hy vọng chúng ta có thể xoay chuyển tình hình càng sớm càng tốt.”

Đại dịch toàn cầu gây nên bởi virus corona hoành hành dữ dội khiến cho các sự kiện thể thao như những giải đấu bóng đá hàng đầu Châu Âu đều lần lượt phải bị tạm hoãn để phòng ngừa sự lây lan của bệnh viêm phổi cấp.

MU bốc hơi nửa tỷ bảng vì đại dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đang gây ra những tác động khủng khiếp trên toàn cầu. CLB Manchester United cũng không thoát khỏi những ảnh hưởng đó.
Mặc kệ Covid-19, một CLB Anh vẫn tập luyện như điên
Cho dù bóng đá Anh đã phải tạm hoãn ba tuần vì đại dịch Covid-19, nhưng HLV Marcelo Bielsa vẫn bắt các cầu thủ Leeds United tập luyện như bình thường.
Gareth Bale cực máu kinh doanh bất chấp mùa dịch Covid-19
Ngôi sao người Xứ Wales của Real Madrid có vẻ như vẫn nung nấu kế hoạch kinh doanh ngay cả khi Châu Âu đang chìm trong đại dịch của virus corona.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X