Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca vui mừng khi vụ chuyển nhượng Neymar khép lại

Thứ Năm 05/09/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Clement Lenglet của Barca thừa nhận anh rất vui mừng khi không phải nghe thêm tin đồn về việc Neymar trở lại CLB thêm nữa.
Neymar đã được liên hệ trở lại Barca suốt mùa hè nhưng thương vụ này không trở thành hiện thực. Điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ người Brazil sẽ ở lại PSG và có mùa giải thứ 3 thi đấu ở Pháp.

Ngôi sao 27 tuổi cũng được cho là có thể chuyển đến Real Madrid. Những tin đồn liên quan đến thương vụ chuyển nhượng của Neymar đã thống trị các mặt báo suốt mùa hè.

Trung vệ Lenglet vui mừng khi vụ chuyển nhượng Neymar khép lại hình ảnh

Lenglet vui mừng khi vụ chuyển nhượng Neymar khép lại


Và sự nhiễu loạn thông tin này khiến trung vệ Lenglet của Barca mệt mỏi. Cầu thủ này mới chia sẻ sự vui mừng khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa hôm thứ Hai vừa qua.

“Neymar? Có rất nhiều tin đồn liên quan đến cậu ấy. Đó là một giai đoạn bận rộn của đội bóng. Cuối cùng thì nó cũng kết thúc. Bây giờ chúng tôi đã có thể làm việc với tâm lý nhẹ nhõm hơn”.


Nhiều cầu thủ ở Barca đã cảm thấy bất ổn khi đội bóng đàm phán với PSG. Báo chí liên tục điền tên các cầu thủ Barca vào những bản hợp đồng tưởng tượng để đổi lấy sự phục vụ của Neymar.

Được biết, PSG muốn có Nelson Semedo để đưa Neymar trở lại Barca. Nhưng Los Blaugrana chỉ sẵn sàng đẩy đi Ousmane Dembele, Ivan Rakitic và Jean-Clair Todibo.

Rakitic và Todibo đã sẵn sàng chuyển đến Paris nhưng tờ Goal khẳng định Dembele không muốn đầu quân cho đội bóng nước Pháp. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho thương vụ Neymar trở lại Barca sụp đổ vì gã khổng lồ xứ Catalonia khó có thể đáp ứng yêu cầu về tiền mặt của PSG.
Cực sốc với cái tên Barca muốn gây sốc ở ngày cuối CN Hè 2019
Chuyển nhượng Barca Hè 2019 đã không thể chiêu mộ thành công Neymar, trong ngày cuối cùng ở Hè năm nay họ tính gây sốc với tiền đạo của Tottenham nhưng không...
Rời MU sang Inter, Alexis Sanchez lớn tiếng đe dọa Barca
Ngôi sao người Chile tự tin cùng đội bóng nước Ý đi tiếp vào vòng knock-out, bất chấp rơi vào bảng tử thần với các đối thủ Barcelona và Borussia Dortmund ở...
Lý do De Ligt chọn Juventus chứ không phải Barca hay MU?
Mario Melchiot cho biết quyết định gia nhập Juventus dù được những đội như Barcelona và Manchester United để mắt của Matthijs de Ligt là bởi thành công ở...
Thần đồng tuổi teen nổi lên, Barca tìm được ‘vật tế thần’
Với sự nổi lên của thần đồng Ansu Fati, Rafinha Alcantara đã bị Barcelona đẩy đi dưới dạng cho mượn.
Bị cầm hòa, sao Barca dọa chặt tay cho vừa lòng trọng tài
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Gerard Pique sau trận đấu Osasuna 2-2 Barcelona ở vòng 3 La Liga 2019/20.
3 điểm nhấn sau trận hòa cay đắng của Barca trước Osasuna
Barca đang khởi đầu mùa giải này với phong độ phập phù vì chấn thương của các trụ cột. Đoàn quân của Valverde vừa sảy chân trên sân của Osasuna và dưới đây là...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X