Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lenglet ủng hộ Griezmann sau khởi đầu chật vật ở Barca

Thứ Tư 13/11/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lenglet cho rằng Griezmann đang hạnh phúc ở Barca và tin rằng người đồng đội của mình sẽ tỏa sáng ở Camp Nou.
Griezmann không có được phong độ tốt nhất kể từ khi gia nhập Barca từ Atletico với mức phí 120 triệu euro hè vừa qua. Cầu thủ 28 tuổi được sử dụng chủ yếu ở hành lang cánh. Lúc này, Griezmann đã ghi được 4 bàn trong 15 trận trên mọi đấu trường nhưng lại tịt ngòi trong 5 trận gần nhất.

Tuy nhiên, Lenglet cho rằng Griezmann vẫn đang trong quá trình thích nghi với đội bóng mới sau 5 mùa giải thi đấu cho Diego Simeone ở Atletico.

Lenglet ủng hộ tiền đạo Griezmann sau khởi đầu chật vật ở Barca hình ảnh

Lenglet ủng hộ Griezmann sau khởi đầu chật vật ở Barca


“Không dễ để hòa nhập với một đội bóng như Barca. Một số cầu thủ ở đó đã chơi với nhau từ rất lâu rồi. Cũng giống như đội tuyển Pháp, họ có một cách chơi bóng cụ thể. Cách chúng tôi sắp xếp vị trí khác với những gì Griezmann đã biết ở Atletico.

Bạn cần phải thích nghi thì mới có thể cảm thấy tốt hơn khi ra sân và thi đấu tốt hơn. Ở Barca, chúng tôi cố gắng đoạt lại bóng bên phần sân đối phương với những nỗ lực đuổi bóng khoảng 20 đến 30 mét. Với Atletico thì khác, họ lui về phần sân nhà và thường phải di chuyển đến 50 hay 60 mét. Vậy nên cậu ấy cần phải thích nghi với điều đó và cần có thời gian.

Thể lực yêu cầu khác nhau và tâm lý khi thi đấu cho Barca cũng khác, cậu ấy phải chuẩn bị. Griezmann đang cố gắng cải thiện điều đó trên sân tập mỗi ngày. Mọi chuyện đang tốt dần hơn qua những trận đấu, tôi chắc chắn về điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X