Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lenglet tuyên bố sẵn sàng chiến đấu ở Barca

Thứ Bảy 28/07/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Clement Lenglet khẳng định anh đã sẵn sàng vươn lên một đẳng cấp mới sau khi gia nhập Barcelona từ Sevilla.

Barca chiêu mộ thành công Lenglet
Lenglet phát biểu sẵn sàng chiến đấu ở Barca hình ảnh

Lenglet tuyên bố sẵn sàng chiến đấu ở Barca

Trung vệ Lenglet gia nhập Sevilla từ tháng 1/2017 và ngay lập tức chiếm được suất đá chính. Anh trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng dưới sự dẫn dắt của Sampaoli cho tới khi mùa giải kết thúc.

Cầu thủ trẻ người Pháp tiếp tục là một mảnh ghép quan trọng của Sevilla mùa trước dưới thời cả 3 HLV Eduardo Berizzo, Vincenzo Montella và Joaquin Caparros. Tổng cộng, anh ra sân 35 lần ở sân chơi La Liga.

Lenglet từng có một trận đấu xuất thần khi giúp Sevilla thắng Man United ngay tại Old Trafford với tỉ số 2-1 tại sân chơi Champions League. Nhưng nhìn chung, anh vẫn mắc phải một vấn đề tương tự như mọi cầu thủ trẻ khác là thiếu ổn định.

Lenglet tự tin trước mùa giải mới

Nhiều CĐV của Barca tỏ ra chưa hẳn hài lòng với tân binh người Pháp. Nhưng Lenglet tỏ ra khá tự tin trước cơ hội đang có.

“Tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi đã sẵn sàng ký hợp đồng với Barcelona và mỗi ngày tôi đều cảm thấy tốt hơn.

“Tôi cố gắng nói chuyện với mọi người trong CLB cũng như các đồng đội để thích nghi càng sớm càng tốt với môi trường khác biệt”.


Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Barca đang đối diện với cơn khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Pique, Umtiti, Vermaelen và Yerry Mina vẫn đang trong thời kỳ nghỉ ngơi hậu World Cup. Nhờ vậy, Lenglet tỏ ra khá tự tin về việc giành suất đá chính đầu mùa tới.

“Tôi có cơ hội đá chính khá cao khi nhiều cầu thủ vắng mặt ở vị trí mà tôi chơi. Nhưng tôi phải chứng minh được ở giai đoạn giao hữu là tôi xứng đáng được thi đấu, bất chấp việc phải đối diện với nhiều hay ít sự cạnh tranh trong đội hình”.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X