Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương đảm bảo Griezmann sẽ thích nghi triệt để với Barca

Thứ Ba 01/10/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet mới lên tiếng bảo vệ Antoine Griezmann sau khởi đầu không như mong đợi ở Barcelona.

Đồng đội trên ĐT Pháp tin tiền đạo 28 tuổi không đáng phải nhận chỉ trích trong thử thách mới của sự nghiệp.

Griezmann chưa đáp ứng kỳ vọng


6 trận vừa qua cho Barca, Antoine Griezmann chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trước Villarreal trong trận thắng 2-1. 2 bàn mà tuyển thủ Pháp có được trước Real Betis ở vòng 2 La Liga chỉ là điểm sáng hiếm hoi khi tới sân Camp Nou.

Đồng hương đảm bảo Antoine Griezmann sẽ thích nghi triệt để với Barca hình ảnh
Griezmann chưa đáp ứng hết kỳ vọng

Đáng nói ở chỗ chuỗi trận thất vọng của Griezmann tới khi siêu sao Lionel Messi liên tục phải nghỉ thi đấu. Nói cách khác, khi Barca cần mình nhất, bản hợp đồng 120 triệu euro từ Atletico Madrid lại không thể đáp ứng.

Bản thân Griezmann cũng thừa nhận chưa thể bằng Messi và Suarez. Áp lực cho chân sút 28 tuổi lúc này là không nhỏ chút nào.

Được đồng đội bênh vực


Lenglet, một đồng đội ở cả Barca và ĐT Pháp tin chắc Griezmann sẽ sớm chứng minh được giá trị của mình. “Griezmann sẽ thích nghi với Barca, vì tài năng và phẩm chất cá nhân của anh ấy”, trung vệ này nói với đài phát thanh RAC1.

Clement Lenglet
Lenglet có niềm tin lớn vào đồng hương

“Có một môi trường hoàn toàn khác với Atletico. Có ít không gian hơn để tấn công khi lên bóng và bạn phải thích nghi với cuộc sống mới, một ngôi nhà mới, nhiều điều mà bạn không quen. Bởi anh ấy đã không ở Barca quá lâu.”

“Mùa giải đã bắt đầu 1 tháng rưỡi và Griezmann đã ghi được 3 bàn thắng. Anh ấy có thể làm mọi thứ tốt hơn bởi vì đó là người có tài năng đáng kinh ngạc, nhưng anh ấy cũng đã nỗ lực lắm rồi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X