Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Barca, tân binh 36 triệu Euro hạnh phúc bởi điều gì?

Chủ Nhật 22/07/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet phát biểu sau khi tới Barca. Trung vệ 23 tuổi khẳng định rất vui vì từ giờ không còn phải đối mặt với Lionel Messi và những ngôi sao của Blaugrana.

Lenglet gia nhập Barca


Hồi đầu tháng này, Clement Lenglet đã ký hợp đồng gia nhập Barcelona với giá 36 triệu Euro từ Sevilla. Với việc những Yerry Mina hay Thomas Vermaelen gây thất vọng khi ra sân, đội chủ sân Camp Nou nhắm tới trung vệ trẻ người Pháp.

Lenglet gia nhập Sevilla đầu năm 2017 từ Nancy với giá chỉ 5 triệu Euro. 1 năm rưỡi trôi qua, giá của anh đã tăng lên hơn 7 lần và vị thế trong làng bóng đá cũng khác. Lenglet giờ là một trong những cầu thủ trẻ giàu triển vọng nhất tại châu Âu.

Clement Lenglet phát biểu sau khi tới Barca hình ảnh
Lenglet gia nhập Barca từ Sevilla

Lenglet tiếp bước những Dani Alves, Seydou Keita và Adriano chuyển từ Sevilla tới Barca trong những năm qua. Trước mắt, anh sẽ là sự dự phòng chất lượng cho bộ đôi trung vệ Gerard Pique và Samuel Umtiti.

Hạnh phúc vì một điều


Trong ngày ra mắt Barca, Lenglet bày tỏ niềm vui khi được chơi bóng cùng với những ngôi sao tại CLB, đặc biệt là Lionel Messi. “Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây, bởi tôi không phải đối mặt với họ”, Lenglet phát biểu sau khi tới Barca một cách vui vẻ.

trung ve Lenglet

Lenglet phát biểu sau khi tới Barca rằng hạnh phúc là đồng đội của Messi


“Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy dễ dàng thống trị các trận đấu và có thể ghi bàn bất cứ lúc nào ở bất cứ khoảng cách nào. Nếu bạn gặp may, thi thoảng bạn có thể ngăn chặn Messi, nhưng một người khác có thể gieo sầu cho bạn.”

Lenglet hy vọng có thể sớm thích nghi với cuộc sống ở Barca. Anh tin rằng sẽ được nâng tầm hơn nữa tại đây. “Khi bạn chơi với những cầu thủ giỏi, sự thích nghi sẽ dễ dàng hơn một chút. Ở đây, tất cả các cầu thủ đều ở đẳng cấp cao nhất”, cầu thủ sinh năm 1995 nói thêm.

“Triết lý của Barca là triển khai bóng từ hàng thủ và đó là CLB duy nhất trên thế giới chơi với phong cách này. Mọi người đều nói với tôi rằng Barcelona là thành phố đáng kinh ngạc thế nào, và khi tới đây bạn không bao giờ muốn ra đi.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X