Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu mùa này

Thứ Tư 10/06/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Clement Lenglet khẳng định Messi đã sẵn sàng giúp Barca vô địch La Liga và Champions League sau khi được nghỉ ngơi hồi phục năng lượng đầy đủ suốt vài tháng qua.
La Liga sẽ chính thức trở lại từ tuần này sau quãng nghỉ 3 tháng vì đại dịch Covid-19. Barca đang tiến những bước vững chắc trên con đường giành chức vô địch La Liga thứ 3 liên tiếp khi tạo được khoảng cách 2 điểm với kình địch Real Madrid hồi tháng 3.

Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng đang có cơ hội giành chức vô địch Champions League đầu tiên từ năm 2015. UEFA đang cố gắng đưa ra một kế hoạch chắc chắn để đảm bảo việc hoàn tất giải đấu này vào mùa hè.

Lenglet đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu mùa này hình ảnh

Lenglet tự tin Messi sẽ giúp Barca giành cú đúp danh hiệu mùa này


Messi và các đồng đội đã trở lại tập luyện từ tháng trước. Và Lenglet khẳng định Messi được hưởng lợi lớn từ quãng nghỉ 3 tháng qua nên Barca cũng sẽ nhận được những điều tích cực từ những màn trình diễn của ngôi sao người Argentina.

“Messi đã sẵn sàng cho những gì sắp đến. Với những cầu thủ như Messi, Griezmann, Busquets, những người phải ra sân mọi lúc, kể cả với đội tuyển quốc gia thì đợt cách ly này lại là một điều tốt. Họ có cơ hội được nghỉ ngơi”.

Lenglet cũng chia sẻ về tầm quan trọng của việc Suarez trở lại trong bối cảnh Barca đang nhắm đến cú đúp danh hiệu ở mùa giải này.

“Suarez có thời gian để hồi phục mà không cần phải vội. Cậu ấy trông khá ổn trên sân tập và chơi bóng rất thoải mái. Cậu ấy sẽ giúp ích chúng tôi rất nhiều.

Chúng tôi sẽ phải làm việc tốt nhất có thể để cạnh tranh cho 2 danh hiệu này. Chúng tôi muốn tiếp tục làm việc để vô địch Champions League. Tôi nghĩ chúng tôi đang có thể trạng tốt. Đây là một mùa giải đặc biệt, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ đến giới hạn để giành cả 2 danh hiệu này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X