Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình Griezmann tại Barca có đáng lo ngại?

Thứ Tư 09/10/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đang phải thích nghi với một phong cách chơi khác ở Barcelona nhưng Clement Lenglet tiết lộ đồng hương vẫn đang hoàn thiện mình.

Tiền đạo người Pháp đang dành thời gian hòa nhập với Blaugrana nhưng mọi chuyện không quá nghiêm trọng.

Griezmann chưa hòa nhập với Barca


Antoine Griezmann đã gia nhập Barca từ Atletico Madrid mùa hè này với giá lên tới 120 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã phải vật lộn để tìm thấy phong độ đỉnh cao của mình. Đã có 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân nhưng nhìn chung Griezmann vẫn chưa thể tạo ảnh hưởng khi chơi ở bên trái hàng công Barca.

Tình hình Antoine Griezmann tại Barca có đáng lo ngại hình ảnh
Griezmann chưa thực sự tỏa sáng ở Barca

Griezmann đã phải ngồi trên ghế dự bị nhìn sao trẻ đồng hương Ousmane Dembele đá chính trong chiến thắng 4-0 trước Sevilla của Barca hôm chủ nhật. Cựu thành viên Atletico không được sử dụng phút nào còn Dembele lại là tác giả 1 bàn thắng.

Lenglet không lo ngại


Có những nghi vấn về việc Griezmann không phù hợp để chơi cùng Lionel Messi. Chính tuyển thủ Pháp đã thừa nhận trong một cuộc họp báo rằng cặp đôi này không thường xuyên nói chuyện. Tuy nhiên, Lenglet khẳng định không có lý do gì để lo lắng vị trí của Griezmann tại CLB.

“Không. Tôi ở bên anh ấy mỗi ngày và tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy rất hạnh phúc ở Barcelona”, Lenglet nói. “Anh ấy là một người tích cực, luôn nở nụ cười trên khuôn mặt. Khi anh ấy đến đội tuyển Pháp, thực tế không có gì thay đổi.”

Clement Lenglet
Lenglet không quá lo lắng cho đồng hương

“Anh ấy thích pha trò, mọi người đều biết. Anh ấy đã không thay đổi, dù là ở Barcelona hay ở đội tuyển Pháp. Anh ấy là người vừa mới đến và Barcelona là một CLB khác với mọi CLB khác. Một trận đấu tại đây khác với Atletico Madrid”

“Anh ấy đã ghi được 3 bàn thắng, tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 2 của CLB dù đó chỉ là đầu mùa giải. Nó vẫn là một điều gì đó khá tích cực. Anh ấy làm việc rất nhiều vì đội bóng. Anh ấy từng chơi ở vị trí tiền đạo thứ 2 tại Atletico và giờ anh ấy chơi ở bên cánh.”

“Anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều với tài năng và nỗ lực phòng ngự của mình trong mọi trận đấu. Anh ấy hy sinh cho đội bóng. Tôi không nghĩ có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X