Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ “hot” đồng ý chuyển đến Barcelona

Thứ Tư 16/05/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona nhắm tới Clement Lenglet của Sevilla như một sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ. Mới nhất, báo giới Tây Ban Nha đưa tin Lenglet đồng ý tới Barca và các điều khoản về hợp đồng 5 năm.

Hàng thủ Barca bất ổn


Thất bại 5-4 trước Levante hồi cuối tuần đã nói lên “tử huyệt” của Barcelona. Trong ngày Samuel Umtiti dính chấn thương còn Gerard Pique chỉ vào sân từ ghế dự bị, hàng thủ của họ rơi vào trạng thái hỗn loạn. Yerry Mina trở thành thảm họa trong khi Thomas Vermaelen đã chơi không tròn vai lại còn rời sân sớm do chấn thương.

Cũng không quên tới việc Umtiti chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Cần biết rằng điều khoản ra đi trước thời hạn của trung vệ người Pháp chỉ là 60 triệu Euro và một loạt tên tuổi muốn làm điều đó để mang anh khỏi sân Camp Nou. Đó là lý do Barca nhắm Clement Lenglet thay Umtiti.

Lenglet đồng ý tới Barca dù Umtiti đi hay ở hình ảnh
Barca muốn tìm một người dự phòng Umtiti ra đi

Năm nay mới 22 tuổi nhưng Lenglet đã chơi đầy chững chạc tại Sevilla. Không phải ngẫu nhiên mà ngoài Barca, nhưng ông lớn như Real Madrid hay Man United cũng đều muốn có hậu vệ người Pháp. Và Lenglet cũng không để họ phải đợi lâu với thông báo sẽ sớm đưa ra quyết định.


Barca tiến gần tới Lenglet


Từ khi cựu HLV Sevilla, Vincenzo Montella phát biểu: “Lenglet đủ sức đá cho Barca”, anh đã suy nghĩ tới việc chuyển sang đội bóng xứ Catalonia nhưng còn e dè Umtiti ở lại. Nhưng giờ đây, tờ Mundo Deportivo cho hay dù tương lai đồng hương ra sao cũng không ảnh hưởng tới ý định tới Camp Nou của cầu thủ Nancy.

Lenglet dong y toi Barca

Tin Lenglet đồng ý tới Barca khiến lãnh đạo của họ hài lòng


Cũng chính tờ báo có trụ sở tại xứ Catalonia này tiết lộ Lenglet đồng ý tới Barca và một hợp đồng 5 năm. Dù biết ơn Sevilla song chàng trai 22 tuổi muốn có một bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Theo hướng suy nghĩ đó, đại diện của Lenglet đã có cuộc gặp với đại diện của Barcelona để thảo luận về những điều khoản trong hợp đồng.

Nếu Umtiti rời Barca, Lenglet sẽ lập tức trở thành trung vệ số 2, đá cặp cùng Pique. Còn nếu “Big Sam” vẫn ở lại, đàn em người Pháp tạm đóng vai dự phòng, tăng chiều sâu đội hình và là sự thay thế dài hạn cho Pique đã bước qua tuổi 31.

Xem thông số thông tin về Clement Lenglet:

Clement Lenglet

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Tân binh đầu tiên của Barca ở Hè 2018 có giá 115 triệu euro?
Barca mua Antoine Griezmann thành công với giá 115 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.
5 ngôi sao có thể cập bến Barca ở Hè 2018
Chuyển nhượng Barca 2018 đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ lớn. Dưới đây là 5 ngôi sao có thể cập bến Barca vào tháng 6 này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X