Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leganes 1-1 Atletico Madrid: Griezmann lập siêu phẩm, Atletico vẫn phải chia điểm

Chủ Nhật 04/11/2018 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid gây thất vọng khi bị đội bóng yếu Leganes cầm hoà 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 11 La Liga.
TỔNG HỢP: LEGANES 1-1 ATLETICO MADRID
Trong trận đấu sớm nhất vòng 11 La Liga, Atletico Madrid có cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng từ tay Barca khi họ chỉ phải làm khách của Leganes, đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ". Dù vậy, các học trò của Diego Simeone lại có màn trình diễn thất vọng, ngoại trừ tiền đạo Antoine Griezmann.

Ở trận đấu này, Diego Costa vắng mặt và được thay thế bằng ngôi sao trẻ đầy tài năng người Bồ Đào Nha Gelson Martins. Tuy nhiên, cầu thủ này thi đấu mờ nhạt và tạo được rất ít áp lực lên hàng thủ của đối phương.

Nếu như Martins gây thất vọng bao nhiêu thì Griezmann lại tỏa sáng bấy nhiêu. Tiền đạo người Pháp di chuyển linh hoạt tạo khoảng trống cho đồng đội và thường xuyên tung ra những cú sút xa để uy hiếp khung thành Leganes.

Thực tế, đội chủ nhà đã có 1 trận đấu hay khi họ phòng ngự chủ động và không để Atletico ban bật, xâm nhập vào khu vực 16m50. Trong tình thế đó, Rojiblancos buộc phải sử dụng nhiều những pha dứt điểm từ xa nhưng không mang lại hiệu quả.

Trong khoảng 2/3 thời gian trận đấu trôi qua, Atletico bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và chỉ nhờ màn tỏa sáng cá nhân của Griezmann, họ mới có thể khai thông thế bế tắc.

Phút 69, Rojiblancos được hưởng 1 quả đá phạt và có góc sút thuận lợi. Griezmann ra chân nhanh và bóng đi thẳng vào góc cao khung thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Thủ môn Leganes chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới mà không có bất kỳ phản xạ nào.

Với hàng thủ chứ danh được Simeone gây dựng, chiến thắng tưởng chừng đã nằm trong tay Atletico thì Leganes lại gây bất ngờ. Từ 1 tình huống treo bóng cố định ở phút 82, Guido Carrillo chọn đúng vị trí sút tung lưới Oblak 1 góc rất hẹp.

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, đội chủ nhà tập trung lùi sâu phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Griezmann có lý do để tiếc nuối khi siêu phẩm đá phạt của anh là không đủ để giúp Atletico Madrid ra về với 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X