Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leganes 1-0 (1-3) Real Madrid: Thua mất mặt, Los Blancos vẫn vào tứ kết cúp Nhà vua

Thứ Năm 17/01/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, Real Madrid đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước Leganes. Tuy nhiên, kết quả này vẫn giúp Kền Kền Trắng giành quyền vào tứ kết bởi ở trận lượt đi, họ đã hạ đối thủ 3-0 trên sân Bernabeu.
Bàn thắng
Leganes: Braithwaite (30')
Với chất lượng đội hình vượt trội, Real nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, Leganes mới là đội tỏ ra quyết tâm hơn trong từng đợt lên bóng. Đội chủ nhà tự tin phối hợp, qua đó tạo được sức ép đáng kể về phía khung thành Keylor Navas.

Và tới phút 30, những nỗ lực của Leganes được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của tiền đạo Martin Braithwaite. Xuất phát từ pha dàn xếp tấn công bên cánh phải, Braithwaite bật cao đánh đầu dội cột dọc bật ra. Sau một vài tình huống hỗn loạn, chân sút 25 tuổi ra chân cận thành tung lưới Real.

Nhận gáo nước lạnh, Real tràn lên song sự hời hợt ở các đường chuyền cuối cùng khiến họ không tạo ra được pha bóng nào thực sự nguy hiểm. Trái lại, Leganes hừng hực khí thế và tỏ rõ khát khao chiến thắng trong từng pha tấn công. Đáng tiếc, đoàn quân của HLV Mauricio Pellegrino không thể có thêm bàn thắng và tỷ số 1-0 được giữ cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Thua trận lượt về, nhưng Real vẫn là một trong năm đội sớm giành vé vào tứ kết Cup Nhà vua sau Getafe, Valencia, Girona và Sevilla. Atletico, đối thủ cùng thành phố với Real, bất ngờ bị loại khi để thua Girona theo luật bàn trên sân đối phương (hòa chung cuộc 4-4).

Tối 17/1, Barca sẽ đấu trận lượt về vòng 1/8 với Levante. Nếu không đảo ngược được thất bại 1-2 ở lượt đi, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ phải nói lời chia tay giải đấu.

Đội hình thi đấu
Leganes: Cuellar, Siovas, Omeruo, Juanfran, Bustinza (En-Nesyri 70'), Kravets (Silva 75'), Eraso, Recio, Gumbau (Arnaiz 63'), Braithwaite, Merino.
Real Madrid: Navas, Marcelo, Nacho, Varane, Odriozola, Reguilon (Ceballos 46'), Casemiro, Isco (Cristo 68'), Vazquez (Diaz 86'), Valverde, Vinicius.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X