Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Argentina xin lỗi Barcelona về chấn thương của Messi

Thứ Bảy 24/09/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những phát biểu có phần vạ miệng của HLV Bauza, LĐBĐ Argentina đã phải lên tiếng xin lỗi phía Barcelona.
LDBD Argentina xin loi Barcelona ve chan thuong cua Messi hinh anh
Messi chấn thương, HLV Bauza đổ lỗi cho Barcelona.

Trong trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Atletico ở La Liga vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã dính phải chấn thương không hề nhẹ. Theo dự kiến, anh phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần và qua đó bỏ lỡ 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 10 tới với ĐT Argentina. Chính điều này khiến HLV Edgardo Bauza của ĐT Argentina rất tức giận và quay ra chỉ trích dữ dội đội bóng xứ Catalan.

"Họ nói rằng sẽ chăm sóc tốt cho cậu ấy, nhưng họ chưa bao giờ làm vậy. Họ phụ thuộc vào Messi, nhưng phải là một Messi khỏe mạnh. Tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy phải chơi mọi trận đấu. Còn chúng tôi thì sao, chúng tôi đã không mang cậu ấy sang Venezuela", HLV Bauza phẫn nộ cho biết.

"Tôi biết Messi luôn muốn ra sân, cậu ấy không muốn phải ngồi dự bị. Nhưng các bác sĩ đâu hết rồi, họ phải quyết định cho dù cậu ấy có muốn hay là không", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Tuy nhiên, những lời nói trong phút bốc đồng của HLV này sau đó nhận được khá nhiều chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp. Ngay lập tức, LĐBĐ Argentina (AFA) đã phải lên tiếng sửa sai bằng cách gửi lời xin lỗi đến phía Barcelona.

"AFA đã liên hệ với Barca để gửi lời xin lỗi. Chúng tôi chỉ muốn Messi bình phục sớm nhất", người phát ngôn Josep Vives của Barca cho biết.

Việc HLV Bauza điên tiết khi mất Messi hoàn toàn có cơ sở khi đội trưởng số 10 là linh hồn của ĐT Argentina kể từ sau khi trở lại. Hiện tại, các vũ công Tango đang xếp thứ 3 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khi kém Uruguay 1 điểm và đứng sau Brazil vì thua chỉ số phụ.

Ở các vòng đấu còn lại, Argentina phải hết sức thận trọng bởi những đối thủ bám đuổi phía sau là Colombia, Ecuador hay thậm chí Paraguay đều chỉ kém họ lần lượt là 2 và 3 điểm.

► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X