Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Martinez và Messi hội ngộ ở Barca tốt cho ĐT Argentina, nhưng…”

Thứ Tư 20/05/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni muốn Lautaro Martinez chơi cùng với đồng đội trên ĐT Argentina là Lionel Messi tại Barcelona.

Tuy nhiên, người đàn ông 42 tuổi thừa nhận gã khổng lồ xứ Catalunya phải đối mặt với một thách thức lớn trong việc chiêu mộ ngôi sao Inter Milan.

Sự hợp tác Martinez và Messi hứa hẹn

Barca xem Lautaro Martinez như mục tiêu số 1 trong mùa hè này khi họ tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng 1. Ngoài ra, tuyển thủ Uruguay cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Camp Nou.

Lautaro Martinez và Messi hội ngộ ở Barca là tốt, nhưng… hình ảnh
Messi và Martinez trên ĐT Argentina

Chưa hết, việc Martinez có thể dạt cánh cũng là một lợi thế. Những Philippe Coutinho, Ousmane Dembele đều nằm trong danh sách cần thanh lý của Barca trong khi họ rất thất vọng với phong độ của Antoine Griezmann.

Messi chỉ trẻ hơn Suarez 5 tháng, nhưng Barca tin rằng anh có thể chơi tốt bên cạnh Martinez trong vài mùa tới. Bản thân huyền thoại người Argentina cũng rất muốn tái ngộ đàn em đồng hương tại Blaugrana.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Martinez là 111 triệu euro (97 triệu bảng). Dự định chi tiền mặt của Barca đã bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng tài chính do virus corona mang lại. Họ muốn chuyển sang trao đổi cầu thủ khi sẵn sàng nhượng lại Ivan Rakitic, Arturo Vidal hay Samuel Umtiti…

Messi cũng đã sắm vai thuyết khách khi nói chuyện với Martinez – người ghi 16 bàn sau 31 lần ra sân mùa này cho Inter và bày tỏ mong muốn hội ngộ.

HLV Scaloni
HLV Scaloni ước cặp đôi Argentina chơi cùng CLB

Nhưng sẽ không dễ


Scaloni thừa nhận rất hào hứng về viễn cảnh 2 mũi công chủ lực của Argentina cùng đầu quân cho một CLB. Nhưng người đàn ông 42 tuổi cũng hiểu rằng không dễ cho Barca đạt thỏa thuận với Inter.

“Lautaro lúc này là “hàng hot” mà mọi đội bóng lớn đều muốn”, Scaloni nói với RTVE. “Cậu ấy chơi cho một đội bóng lớn, thi đấu ngang bằng với các đội khác và sẽ rất khó để đưa cậu ấy rời Inter.”

“Nếu Lautaro đủ may mắn để đi và chơi với một đồng đội như Messi ở Barcelona, đối với Argentina, sẽ là rất tốt. Đó là một cầu thủ trẻ có tương lai rất sáng. Cậu ấy mạnh mẽ và có khát vọng lớn để thành công.”

“Tôi không muốn can thiệp, nhưng nếu cậu ấy thay đổi CLB, tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X