Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lautaro Martinez rất tốt, nhưng Barca cần Neymar"

Thứ Năm 26/03/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang rất cần một tiền đạo tốt ở Hè 2020. Neymar và Lautaro Martinez được cho là những mục tiêu hàng đầu. Theo người cũ Rivaldo thì đội chủ sân Camp Nou cần Neymar hơn.

Rivaldo muốn Barca chiêu mộ Neymar


Thời điểm hiện tại, hàng công đang là vấn đề lớn của Barca. Tân binh 120 triệu euro Antoine Griezmann chưa chứng tỏ được khả năng, trong khi đó Luis Suarez và Ousmane Dembele dính chấn thương dài hạn.
 
Rivaldo khuyen Barca ky hop dong voi Neymar

Rivaldo khuyên Barca ký hợp đồng với Neymar


Bao năm qua, Barca luôn phải phụ thuộc quá nhiều vào Messi, mà cầu thủ người Argentina cũng đã bước qua tuổi 30. Trong bối cảnh đó, Barca nhiều khả năng sẽ chiêu mộ một cầu thủ tấn công đẳng cấp cao ở Hè 2020. Neymar và Lautaro Martinez được xem là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha.

Theo cựu tiền đạo của Barca, Rivaldo thì cái tên của đội chủ sân Camp Nou cần phải là đàn em đồng hương Brazil: “Lautaro Martinez là một cầu thủ tốt và có một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, tôi nghĩ người mà Barca nên chiêu mộ là Neymar. Cậu ấy đã có thời gian chơi bóng ở Camp Nou nên sẽ nhanh chóng hòa nhập trở lại và chứng tỏ khả năng”.

“Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi tin vào Neymar. Cậu ấy đã sai khi rời Barca, nhưng nếu có cơ hội đưa cậu ấy trở lại Camp Nou, Barca cần phải tận dụng. Ở tuổi 28, cậu ấy đang ở thời điểm tốt nhất của sự nghiệp. Neymar sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barca”.

“Neymar đã từng tạo ra sự kết hợp hoàn hảo bên cạnh Lionel Messi và tôi muốn hình ảnh đó xuất hiện ở mùa giải tới. Neymar nhiều lần từ chối gia hạn với PSG, như động thái cho thấy anh ta rất muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. Vấn đề ở chỗ lời đề nghị của Barca có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người hay không mà thôi”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X