Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi

Thứ Hai 06/04/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez hiện là mục tiêu số 1 của Barca ở phiên chợ Hè 2020 và những thống kê chỉ ra chân sút này dường như là đối tác hoàn hảo của siêu sao Lionel Messi.

Lautaro Martinez chơi rất tốt bên cạnh Lionel Messi


Barca đang lên kế hoạch bổ sung tiền đạo khi mà chủ lực Luis Suarez chuẩn bị bước sang tuổi 34. Lautaro Martinez của Inter Milan được xem là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalunya. Mới đây, người cũ Rivaldo khẳng định Barca nên ưu tiên Lautaro hơn Neymar.
 
Tiền đạo Lautaro Martinez là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi hình ảnh

Lautaro Martinez chơi rất tốt bên cạnh Lionel Messi


Mùa này, tiền đạo Lautaro Martinez chơi rất tốt trong màu áo Inter Milan với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Argentina cũng mới 22 tuổi nên sự nghiệp phía trước còn rất dài. Những thống kê cũng cho thấy tiền đạo của Inter Milan có thể là đối tác hoàn hảo của siêu sao Lionel Messi.

Cả hai đều đang khoác áo ĐTQG Argentina, nhiều lần kết hợp trên sân và kết quả đạt được rất ổn. Cụ thể, họ đã có 8 trận chơi cùng nhau ở Albiceleste và ghi bàn ở 7 trận trong số này. Lần duy nhất Messi hoặc Martinez không thể ghi bàn là trận thua Brazil 0-2 ở bán kết Copa America 2019.

Ở những trận còn lại, Messi và Martinez đã ghi tổng cộng 10 bàn (mỗi người 5). Trong số 8 trận đấu mà bộ đôi này xuất hiện, Argentina chỉ có tổng cộng 14 pha lập công, đồng nghĩa họ chiếm 70% tổng số bàn thắng của toàn đội. 

Với sự kết hợp như vậy ĐTQG, rõ ràng rất đáng để chờ đợi nếu Martinez cập bến Camp Nou và sát cánh với Lionel Messl ở Barca. Tuy nhiên, Inter Milan chỉ chấp nhận để Lautaro Martinez ra đi trong trường hợp Barca chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro. 

Barca mới đây gửi lời đề nghị 50 triệu euro cộng Ivan Rakitic và Arturo Vidal nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X