Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin không thể vui hơn từ Lautaro Martinez

Thứ Bảy 18/04/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Lautaro Martinez của Barca đang có những chuyển biến tích cực khi ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Nou Camp trong hè tới.

 

Lautaro Martinez đang là cái tên mà Barca đang khao khát sở hữu từ lâu nay. Đây là một nỗ lực nằm trong kế hoạch nâng cấp hàng tấn công của Blaugrana khi mà đội bóng này đang gặp không ít khó khăn trên hàng tiền đạo khi người thì dính chấn thương, người thì suy giảm phong độ. 

Lautaro Martinez bật đèn xanh để tới Barca  hình ảnh
Tiền đạo Lautaro Martinez bật đèn xanh, sẵn sàng tới Barca

Và theo thông tin vừa được Marca cập nhật, Barca đang ở rất gần với tiền đạo người Argentina khi mà bản thân Lautaro Martinez cũng rất mong muốn được gia nhập một đội bóng tầm cỡ như Barca trong hè này. 

Cầu thủ sinh năm 1997 từng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Inter Milan và muốn đến với 1 thử thách tiếp theo trong sự nghiệp. Và Barca có thể giúp anh có được những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. 

Cách đây ít ngày, người đại diện của Lautaro Martinez - Alberto Yaque cũng bật mí thông tin là ngôi sao của Inter rất muốn được chơi bóng cùng Messi khi cho biết: "Ai lại không muốn thi đấu cùng Messi? Lautaro đã từng kể về trận đấu được chơi cùng Messi ở ĐTQG và ví nó như một giấc mơ vậy. Cậu ấy đã chơi cho ĐT Argentina, sát cánh với Messi từ khi còn rất trẻ".

Và đây có thể là lý do anh đã sẵn sàng đầu quân cho đội bóng xứ Catalonia. Hợp đồng của Lautaro tại Inter sẽ còn thời hạn đến năm 2023. Điều khoản giải phóng của người Argentina chỉ ở mức 110 triệu euro (96 triệu bảng) và đây thực tế không phải một số tiền quá lớn đối với ngân sách chuyển nhượng mỗi mùa của Barca. 

Mất Lautaro Martinez, Inter sẽ câu kéo Martial khỏi Old Trafford
Theo Gazzetta dello Sport, trong trường hợp không thể giữ chân Lautaro Martinez ở Hè 2020, Inter Milan sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU...
Barca có phương án B chất lượng trong kế hoạch mua tiền đạo
Theo Cadena SER, Barca sẽ hỏi mua tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Lautaro Martinez từ Inter Milan.
Lautaro Martinez ngầm bắn tín hiệu cho Barca
Tiền đạo Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, và đội chủ sân Camp Nou vừa nhận tín hiệu vui từ ngôi sao khoác áo...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X