Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đang lên của Argentina “thả thính” cho Barcelona

Thứ Năm 12/09/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Alberto Yaque khẳng định tiền đạo 22 tuổi Lautaro Martinez có thể kết hợp với đàn anh đồng hương Lionel Messi để làm nên cặp song sát đáng sợ trên hàng công đội chủ sân Camp Nou.

Lautaro Martinez bắt đầu nổi lên từ mùa giải năm ngoái trong màu áo Inter Milan nhưng cũng phải chờ đợi đến hè này với những màn trình diễn chói sáng cho đội tuyển Argentina, tiền đạo sinh năm 1997 mới thực sự gây ấn tượng và thu hút mắt xanh của không ít đại gia Châu Âu khác.

Bắt đầu từ kỳ Copa America 2019 giành huy chường đồng và rồi gần đây nhất, Lautaro Martinez đã thi đấu bùng nổ với một cú hat-trick góp công vào chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Mexico trong một trận giao hữu trên đất Mỹ, chưa kể cả quả penalty còn lại cũng do anh kiếm về cho Leandro Paredes thực hiện thành công.

Tiền đạo trẻ Lautaro Martinez bắn tín hiệu thả thính cho Barca hình ảnh
Tiền đạo trẻ Lautaro Martinez có thể gia nhập Barcelona và sát cánh đàn anh đồng hương Lionel Messi

Argentina đang có trong tay một cặp song sát hứa hẹn giữa Lionel Messi và Lautaro Martinez, qua đó cũng thôi thúc Barcelona mong muốn đạt được điều tương tự để thay thế cho chủ lực Luis Suarez đã sa sút phong độ vì tuổi tác. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng chủ động tiếp cận chân sút 22 tuổi nhưng bị Inter Milan một mực khước từ.

Tuy nhiên giờ đây, hy vọng cho Barca trong thương vụ này bất ngờ được thắp sáng trở lại bởi chính người đại diện của Lautaro Martinez. Ông Alberto Yaque phát biểu “thả thính”, bỏ ngỏ úp mở mọi khả năng: “Sẽ thật tuyệt vời nếu được trông thấy Lautaro sát cánh bên cạnh Leo ở Camp Nou. Tài năng của cậu ấy xứng đáng được phục vụ cho những CLB lớn nhất thế giới.”

Đó sẽ là câu chuyện của những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, sớm nhất là vào tháng Một 2020. Trước mắt, Lautaro Martinez sẽ về Ý và cùng Inter Milan chuẩn bị cho màn tiếp đón Udinese ở vòng 4 Serie A. Cũng tại Giuseppe Meazza ít ngày sau, Nerazzurri sẽ chạm trán Slavia Praha trong trận ra quân vòng bảng Champions League, nơi họ sẽ đụng độ Borussia Dortmund và cả chính… Barcelona.

(*) Có thể bạn chưa biết: Lautaro Martinez từng sang Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình, với trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Argentina hồi hè 2017. Trung phong tuổi teen khi đó đã dính chấn thương nặng và phải nẹp cổ cũng như sớm rời sân trên cáng. Kiểm tra sau đó ở bệnh viện Việt-Pháp cho thấy anh đã bị vỡ mũi và suýt chút nữa lỗi hẹn với giải U20 World Cup diễn ra không lâu sau đó.

Lautaro Martinez: Hành trình thăng tiến của chàng trai bị “knock-out” tại Mỹ Đình năm nào
Từ việc gia nhập Inter với áp lực của giá chuyển nhượng khủng của một cầu thủ “tuổi teen” đến việc trở thành thần tượng mới của Giuseppe Meazza. Từ chỗ bị loại...
Rời Barca đi Messi, nếu muốn chơi cùng đàn em ở Inter Milan!
Thách thức tếu táo của người đại diện Alberto Yaque để qua đó chấm dứt hy vọng cho Barcelona có thể chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi Lautaro Martinez của Inter Milan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X