Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez được khuyên đến Barca đá cặp cùng Messi

Thứ Tư 22/04/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Lautaro Martinez ở Racing cho rằng anh nên chuyển đến Barca và tỏa sáng bên cạnh Messi và Suarez.
Fabio Radaelli từng là HLV tạm quyền của Racing và chiêu mộ Lautaro vào tháng 1/2014. Ban đầu, sao trẻ này có đôi chút vấn đề vì nhớ nhà. Nhưng trên sân cỏ, anh vẫn thể hiện vô cùng ấn tượng và được so sánh với những huyền thoại hàng đầu của Argentina.

Lautaro Martinez được khuyên đến Barca đá cặp cùng Messi hình ảnh

Lautaro Martinez được khuyên đến Barca đá cặp cùng Messi


“Hồi tháng 2, chúng tôi có chơi một giải đấu ở Mar del Plata và cậu ấy ghi 9 bàn sau 6 trận đấu”, Radaelli chia sẻ trên tờ Goal. “Bình thường bạn cần một thời gian để thích nghi. Nhưng bạn có thể thấy Lautaro rất xuất sắc vì cậu ấy đã nổi bật ngay từ đầu.

Manuel Fernandez là một HLV tuyệt vời cho cậu ấy ở Racing. Ông ấy tập trung cải thiện những phẩm chất của cậu ấy và sửa chữa những lỗi nhỏ mà các tiền đạo trẻ thường mắc phải. Dẫu vậy, Lautaro có những phẩm chất cơ bản tốt. Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi cho là thuộc Đẳng cấp hạng A.

Chúng ta đang nói về 1 cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có thể giống Aguero khi rê bóng. Nhưng cậu ấy có lợi thế hơn về mặt bóng bổng”.


Lautaro Martinez đang tạo thành một cặp tiền đạo khá tốt với Lukaku ở Inter. Nhưng dấu hỏi vẫn được đặt ra về tương lai của cầu thủ này khi Barca đang cố gắng chiêu mộ anh.

“Ở Argentina, chúng tôi yêu quý Messi vì cậu ấy giúp mọi cầu thủ khác tốt hơn. Lautaro có thể phát triển rất nhiều khi có Messi. Cậu ấy cũng sẽ được cạnh tranh với Suarez nếu chuyển đến Barca.

Sẽ có rất nhiều khả năng kết hợp giữa 3 người này. Lautaro và Messi chơi cùng Aguero ở Argentina. Tôi nghĩ ở Barca cũng sẽ là một chiến thuật tương tự”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X