Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đến Barca vào thời điểm hoàn hảo!

Chủ Nhật 14/07/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann sẽ phù hợp với Barcelona như một chiếc nhẫn trên ngón tay. Đó là nhận xét từ cựu HLV Real Sociedad, Martin Lasarte.

Martin Lasarte – thầy cũ của Antoine Griezmann tại Real Sociedad ủng hộ thương vụ chuyển sang Barcelona của ngôi sao này.

Sau nhiều đồn đoán, Griezmann cuối cùng đã hoàn tất thương vụ chuyển từ Atletico Madrid đến Barcelona thứ 6 vừa qua. Đội bóng xứ Catalonia đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro (107 triệu bảng) với tiền đạo người Pháp.

Lasarte tin Antoine Griezmann sẽ phù hợp với Barcelona hình ảnh
Antoine Griezmann tới Barca với nhiều kỳ vọng

Hiện Atletico đang yêu cầu Barca trả thêm 80 triệu euro bởi cho rằng Griezmann đã đạt thỏa thuận với Barca từ cuối mùa trước. Nhưng dù thế nào, Blaugrana cũng đã chính thức sở hữu cầu thủ 28 tuổi, người hứa hẹn sẽ cùng Lionel Messi và Luis Suarez hợp thành mũi đinh ba lợi hại.

Và Martin Lasarte – người từng huấn luyện Griezmann tại Real Sociedad trong quãng đầu sự nghiệp tin Barca sẽ được hưởng lợi với tiền đạo này. “Việc Griezmann ký hợp đồng với Barcelona đã có thể xảy ra vào năm ngoái và mọi người không còn ngạc nhiên”, Lasarte nói với Omnisport.

“Người hâm mộ Barcelona đã tức giận nhưng tôi nghĩ ở lại Atletico là quyết định đúng đắn của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng bây giờ mới là thời điểm thích hợp để chuyển nhượng. Nó diễn ra sau khi Barcelona không giành được nhiều danh hiệu như mong muốn ở mùa giải trước, gây ra sự thất vọng.”

tien dao Griezmann
Thầy cũ tin tiền đạo người Pháp đã tới Barca đúng lúc

“Tôi nghĩ Griezmann có thể dễ dàng thích nghi với Barcelona. Đó là một chàng trai đầy lạc quan và một điều rất tích cực. Tôi nghĩ Griezmann sẽ vừa vặn như một chiếc nhẫn trên ngón tay sau những gì diễn ra tại Barcelona mùa trước.”

HLV người Uruguay nói thêm: “Tôi đã đào tạo một cầu thủ rất trẻ tới trưởng thành. Griezmann đã có một bước tiến lớn để trở thành một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới. Dù sao, vẫn có một số tố chất cậu ấy duy trì. Đó là cầu thủ đọc trận đấu tốt, gây ấn tượng từ cách chuyền bóng, rê bóng tới sút bóng.”

“Đó là một người rất thông minh. Biết cách đưa ra quyết định trên sân. Griezmann biết khi nào cần tăng tốc, khi nào dừng lại, chuyền bóng ngắn hay dài, khi nào rê bóng…”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X