Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Las Palmas vs Real Madrid (23h30 ngày 31/3): Lơ đãng ở đảo Canaria

Thứ Bảy 31/03/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà chuyến hành quân tới sân Juventus còn lơ lửng trước mặt, thật khó để Real Madrid tập trung thi đấu với Las Palmas.


Năm 2018 chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của Real Madrid. Từ giữa tháng 1 tới nay, trải qua 11 vòng đấu tại La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng tới 9. Cộng thêm sự phập phù của những Villarreal hay Sevilla, Real đã củng cố vững chắc vị trí trong tốp 4 giải đấu với 13 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5.

Mục đích của Real trong thời gian qua là rất rõ ràng: Tận dụng khi Champions League chưa trở lại, họ cố gắng tích lũy càng nhiều điểm càng tốt. Và nỗ lực của đoàn quân Zinedine Zidane tới lúc này đã mang lại thành công. Như đã nói, khoảng cách lớn so với tốp không được dự Champions League giúp Real rất thoải mái để toan tính cho giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Nhan dinh tran dau Las Palmas vs Real Madrid 23h30 ngay 313 hinh anh
Real Madrid đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ

Trận đấu Las Palmas vs Real Madrid vòng 30 La Liga cũng gần như mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò Zidane. Ngay cả khi có sảy chân, Real vẫn còn nhiều cơ hội sửa sai. Trong khi đó, chỉ một sai lầm nhỏ trước Juventus giữa tuần sau tại tứ kết lượt đi Champions League cũng có thể khiến Los Blancos trả giá đắt. Cần biết rằng khi La Liga đã xa tầm tay, cúp Nhà vua đã dừng chân thì cúp châu Âu trở thành cứu cánh cho cả mùa giải của họ.

Đó là lý do để tin HLV Zidane sẽ chỉ sử dụng đội hình 2 trước Las Palmas. Xét về những cái tên, dù chỉ là dự bị tại Real song Gareth Bale, Karim Benzema hay Isco vẫn là những gã khổng lồ khi đứng trước khung thành Las Palmas. Tuy nhiên, đó là khi họ đạt được phong độ cao nhất. Còn hiện tại, cả ba đều không là chính mình xét trên cấp độ CLB.

Karim Benzema va Isco
Nhưng Benzema và Isco lại đi theo chiều ngược lại

Bale và Benzema từ khoảng 2 năm trở lại đây đã chìm dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo. Không phải ngẫu nhiên mà ở một số bài viết trong thời gian qua, tờ AS dùng từ bbC để nhắc tới mũi đinh ba của Real. Còn nhớ trong những ngày đầu tiếp quản đội bóng thay Rafa Benitez, Zidane đã đảm bảo vị trí chính thức cho Bale và Benzema bên cạnh Ronaldo.

2 năm trôi qua, thời thế đã thay đổi. Bộ ba BBC mà lãnh đạo Real kỳ vọng sẽ khuynh đảo châu Âu rốt cục đang có nguy cơ lớn tan rã. Bale chấn thương liên miên và khiến mãi tới tháng 1 vừa qua, ba người họ mới cùng nhau đá chính trong một trận đấu sau 273 ngày, tức hơn 9 tháng.

Tỏa sáng ở đội tuyển, Isco lên tiếng chỉ trích Real Madrid
Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha đã đè bẹp Argentina với tỷ số 6-1, và Isco trách móc Real Madrid sau màn trình diễn rực sáng của mình.

Ngoài Ronaldo vẫn đang tỏa sáng khó tin, Bale và Benzema với phong độ đi xuống đều đang có nguy cơ bị “tống khứ” khỏi sân Santiago Bernabeu để nhường đường cho những ngôi sao trẻ trung và nổi bật hơn. Nếu điều đó xảy ra cũng không quá ngạc nhiên bởi cả hai cái tên trên đều từng bị CĐV Real la ó trong mùa 2017/18.

Trường hợp của Isco thì khó hiểu hơn nhiều. Đang ở độ tuổi 25 đầy sung sức, bỗng dưng tiền vệ tài hoa của bóng đá Tây Ban Nha sa sút trông thấy trong màu áo Real. Khi lên ĐTQG, Isco vẫn chơi cực hay điển hình là cú hat-trick vào lưới Argentina mới đây. Tuy nhiên, trong màu áo CLB, cựu thành viên Malaga không thể hiện được nhiều ngay cả khi Real cần anh nhất.

Trong một phát biểu mới đây, Isco cho biết sở dĩ anh có phong độ không tốt cũng là bởi không nhận được niềm tin của HLV Zidane. Với tâm trạng bất ổn đó, không ai dám khẳng định số 22 của Real sẽ thể hiện ra sao trong chặng nước rút của mùa này. Trước mắt sẽ là nhiều nghi ngờ cho anh ở trận đấu Las Palmas vs Real Madrid.

Preview Las Palmas vs Real Madrid

Trận đấu Las Palmas vs Real Madrid 23h30 ngày 31/3


Với phần còn lại, sự tập trung cũng chưa chắc đã ở mức cao nhất. Đó là những tín hiệu rất vui cho Las Palmas, đội bóng đang khát điểm trụ hạng. Hiện tại, đội bóng đảo Canaria vẫn đang trong tình thế đầy hiểm nghèo với 6 điểm kém hơn nhóm an toàn.

Nhưng ít ra, sự cổ vũ của các khán giả tại Gran Canaria vẫn là nguồn cảm hứng lớn để Las Palmas hy vọng. Trong 21 điểm mà đội bóng áo vàng kiếm được sau 29 vòng đã qua, có tới 16 là trên sân nhà. Chẳng nói đâu xa, trong 5 lần tiếp khách gần nhất, Las Palmas đã thắng cả đội đứng thứ 3 Valencia và cầm hòa đội dẫn đầu Barcelona.

Trong 2 lần gần nhất tới sân Las Palmas, Real hoặc bị cầm hòa 2-2, hoặc chỉ thắng sát nút 2-1. Trong tình trạng không được toàn tâm toàn ý, khó khăn dành cho thầy trò Zidane cuối tuần này là nhìn thấy trước.

Đội hình dự kiến:
Las Palmas (4-2-3-1):
13.Chichizola - 12.Michel, 22.Navarro, 5.Garcia, 3.Aguirregaray - 6.Etebo, 4.Gomez - 8.Halilovic, 11.Momo, 24.Tana - 9.Calleri.
Real Madrid (4-3-1-2): 1.Navas - 6.Nacho, 4.Ramos, 5.Varane, 15.Hernandez - 8.Kroos, 14.Casemiro, 10.Modric - Isco - 9.Benzema, 11.Bale.

Dự đoán tỷ số: Las Palmas hòa Real Madrid 1-1

Doi hinh du kien Las Palmas vs Real Madrid

Đội hình dự kiến trận đấu Las Palmas vs Real Madrid


Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X