Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho Barca

Thứ Ba 01/06/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta hứa hẹn rằng Sergio Aguero chỉ là người đầu tiên trong một loạt tân binh họ cho ra mắt mùa hè này.

Sergio Aguero đã chính thức ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Barcelona vào thứ 2. Chân sút 32 tuổi đã đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Camp Nou.

Sergio Aguero
Aguero đã chính thức là người của Barca

Barca đã tích cực tham gia kỳ chuyển nhượng mùa hè ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020-21. Lãnh đạo Blaugrana quyết đưa đội bóng trở lại sau một mùa giải đáng thất vọng. Họ chỉ cán đích thứ 3 tại La Liga và dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League.

Chủ tịch Joan Laporta tự tin rằng Aguero sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho Barca trong mùa 2021-22 và khẳng định sẽ có thêm nhiều sự bổ sung nữa cho đội hình của HLV Ronald Koeman. Người đàn ông 58 tuổi nói trong một cuộc họp báo:

“Chúng tôi đã nói với Koeman rằng đang cố gắng ký hợp đồng với Kun Aguero. Bất kỳ huấn luyện viên nào cũng muốn có cậu ấy trong đội hình. Việc ký hợp đồng với Kun rất quan trọng bởi đây là một cầu thủ xuất chúng.”

“Cậu ấy chơi ở một vị trí rất quan trọng trong bất kỳ hệ thống nào và của Barca cũng vậy. Chúng tôi muốn cậu ấy để tăng thêm sức cạnh tranh cho đội hình. Chúng tôi muốn Leo (Messi) ở lại và cậu ấy biết rằng mình là người đầu tiên trong hàng loạt bản hợp đồng mà mọi người sẽ thấy tại đây trong thời gian tới.”

Laporta
Laporta nói về việc chuyển nhượng và tương lai Koeman

Mối quan hệ giữa Barca và Koeman bị nghi ngờ trong những tuần gần đây. Laporta cho biết vào tuần trước rằng họ sẽ có cuộc đàm phán với HLV người Hà Lan để xem liệu ông có tiếp tục cầm quân trong mùa giải tới hay không.

Chủ tịch Barca gợi ý rằng Koeman sẽ tiếp tục nắm quyền, nhưng họ phải đánh giá lại mùa giải trước xem vấn đề nằm ở đâu. Laporta nói thêm: “Chúng tôi phải nói rằng đang trong một giai đoạn suy nghĩ về Koeman.”

“Những người có trách nhiệm cần đánh giá những gì đã diễn ra tốt và không tốt ở mùa giải trước. Dự định là tôn trọng hợp đồng, tập hợp các tiêu chí mà chúng ta vẫn cần nói đến.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục dành thời gian bàn luận về Koeman sau đó trong 1 tuần tới 10 ngày trước khi quyết định. Chúng ta sẽ xem các cuộc trò chuyện với Koeman phát triển như thế nào. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt, nhưng chúng tôi cần thêm một chút thời gian.”
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X