Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘El Clasico bị hoãn là lỗi của Barcelona!’

Thứ Ba 29/10/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Joan Laporta cho rằng Barcelona có thể làm tốt hơn để đảm bảo trận El Clasico với Real Madrid diễn ra đúng dự kiến.

Người từng đứng đầu Barca tin rằng CLB này phải chịu trách nhiệm khi trận Siêu kinh điển bị hoãn lại.


El Clasico bị hoãn


Màn so tài giữa Barca và Real Madrid đúng ra được tổ chức vào ngày 26 tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định dời lại trận El Clasico được cả thế giới chờ mong do tình trạng bất ổn về chính trị ở xứ Catalonia.

Joan Laporta ‘El Clasico bị hoãn là lỗi của Barcelona!’ hình ảnh
Trận El Clasico không thể diễn ra đúng kế hoạch

Các cuộc biểu tình đã làm náo động thành phố Barcelona trong tháng 10 này. Người dân tại đây đổ ra đường yêu cầu chính quyền Tây Ban Nha thả 9 nhà lãnh đạo bị bắt và bị kết án từ 9 đến 13 năm do đứng đầu cuộc trưng cầu dân ý về độc lập của xứ Catalonia.

Sau khi El Clasico bị hoãn, hai đội cũng thống nhất ngày đá lại là vào tối 18 tháng 12 tới theo giờ địa phương.

Lỗi là ở Barca


Joan Laporta - người từng là chủ tịch của Barca từ năm 2003 đến 2014 tin rằng trận đấu nên được diễn ra theo kế hoạch ban đầu. Ông cảm thấy rằng chính đội bóng xứ Catalonia phải chịu trách nhiệm cho việc hoãn lại:

chu tich Laporta
Joan Laporta cho rằng Barca phải chịu trách nhiệm

“Vâng, tôi sẽ muốn trận đấu diễn ra như dự kiến nếu Real Madrid muốn. Tôi không thấy có vấn đề gì quá lớn. Những sự việc xảy ra liên quan tới chính trị đang bị phóng đại. Đã có sự nhầm lẫn khi người ta nghiêm trọng hóa vấn đề và đưa chính trị lên trước một trận bóng đá luôn có ý nghĩa.”

“La Liga đã có một động thái mạnh mẽ khi hoãn trận đấu. La Liga có lợi ích chính trị và phóng đại một tình huống nhất định. Đó là cách tồi tệ nhất để vượt qua những gì đang xảy ra. Barcelona cũng có lỗi trong trường hợp này.”


Trước khi đá lại El Clasico với Real, Barca sẽ trải qua 7 trận đấu khác ở La Liga, đầu tiên là cuộc tiếp đón Real Valladolid vào 2h30 rạng sáng mai (29/10).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X