Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập poker, Ronaldo được đồng đội ca ngợi hết lời

Chủ Nhật 06/03/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Sau cú poker lập được ở trận Real Madrid 7-1 Celta Vigo, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được đồng đội Lucas Vazquez ca ngợi hết lời.

Lap poker, Ronaldo duoc dong doi ca ngoi het loi hinh anh
Ronaldo được đàn em Vazquez ca ngợi hết lời

Đêm qua trên sân Bernabeu, Real Madrid đã có một trận thắng siêu đậm 7-1 trước Celta Vigo. Trong chiến công này, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú poker và qua đó chạm mốc ghi 252 bàn tại La Liga. Nhưng điều quan trọng hơn cả, Ronaldo đã làm sống lại niềm tin và hy vọng của các Madridista sau một quãng thời gian khá dài ảm đạm. Dù vẫn đang bị Barca bỏ cách khá xa trên bảng xếp hạng La Liga nhưng thắng lợi đậm trước Celta Vigo không khác gì một liều doping cho Los Blancos trước trận gặp AS Roma tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016 vào giữa tuần này.

Cú poker đã giúp Ronaldo đập tan nghi ngờ của người hâm mộ về phong độ bất ổn trong thời gian qua. Ngoài ra, tiền đạo người BĐN cũng đã vượt qua Suarez trên danh sách ghi bàn ở La Liga và hướng tới việc bảo vệ thành công danh hiệu Pichichi (Ronaldo hơn Suarez 2 bàn). Chứng kiến đàn anh Ronaldo thăng hoa, tài năng trẻ Lucas Vazquez đã bày tỏ sự ngưỡng mộ. Trước báo chí, Vazquez cho biết: “Tôi không nghe thấy bất cứ điều gì cả (lời la ó của người hâm mộ với Ronaldo trước đây-PV). Nhưng tôi khẳng định không ai có thể nghi ngờ Ronaldo. Hôm nay anh ấy đã ghi tới 4 bàn thắng và bạn không thể không chúc mừng và khâm phục anh ấy.

CĐV ở Bernabeu luôn rất tốt, họ luôn ủng hộ chúng tôi . Chúng tôi rất biết ơn họ. Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn vì Celta Vigo chơi thứ bóng đá đẹp. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn và nhanh chóng giải quyết được trận đấu. Thời điểm này, chúng tôi đang trở lại với hình ảnh của chính mình và chúng tôi sẽ cố gắng giành được thành tích tốt nhất có thể”. “Bản thân tôi đang làm việc ở mức bình thường. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp phần nhỏ bé của mình vào thành tích chung của Real”, Vazquez nói thêm.

Ở trận Real Madrid 7-1 Celta Vigo, Lucas Vazquez đã được đá trọn vẹn 90 phút và trình diễn một phong độ hết sức tích cực. Tuy nhiên, việc cầu thủ sinh năm 1991 được đá chính là bởi vì Real đang gặp tổn thất lực lượng nặng nề bởi cơn bão chấn thương. Về lâu về dài, Vazquez sẽ phải cố gắng và nỗ lực hết mình nếu như muốn tìm kiếm một chỗ đứng của mình trong đội hình của Los Blancos. Tất nhiên đây là mục tiêu quá khó, nhất là khi Bale vừa mới tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương nặng.

Xem thêm video Real Madrid 7-1 Celta Vigo (Vòng 28 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X