Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Ronaldo tạo nên kỷ lục mới ở La Liga

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với cú hat-trick ghi được trong trận Real 6-0 Espanyol, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tạo nên một kỷ lục mới khi xé lưới đội bóng này tới 8 lần chỉ sau 2 trận đã đấu ở mùa giải năm nay.

Lap hat-trick, Ronaldo tao nen ky luc moi o La Liga hinh anh
Ronaldo đã ghi tới 8 bàn vào lưới của Espanyol chỉ sau 2 trận

Thời gian gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị chỉ trích rất nhiều bởi phong độ suy giảm theo tuổi tác. Có trận, Cr7 thi đấu như lên đồng nhưng cũng có trận anh lại chơi kém cỏi như một cầu thủ nghiệp dư. Chứng kiến một Ronaldo bất ổn, rất nhiều ý kiến đã khuyên rằng Real nên bán cầu thủ người BĐN trước khi anh sụt giá. Tuy nhiên, chủ nhân của 3 danh hiệu QBV FIFA đã chứng minh điều ngược lại…

Đêm qua trên sân Bernabeu, Ronaldo đã có một trận đấu thăng hoa khi đóng góp một cú hat-trick giúp Real có trận đại thắng 6-0 trước Espanyol. Theo thống kê, Cr7 đã ghi tới 8 bàn vào lưới của Espanyol trong 2 trận đấu ở mùa giải năm nay, một kỷ lục mới của La Liga. Ở trận lượt đi, cầu thủ người BĐN đã đóp góp tới 5 bàn thắng giúp Los Blancos đả bại chính đối thủ này với tỉ số tương tự 6-0 trên sân Cornellà-El Prat.

Ronaldo lập hattrick, Real lại hạ sát Espanyol theo phong cách tennis trắng
(Bongda24h.vn) - Giống hệt như trận lượt đi, đội bóng xứ Catalan chẳng thể gây ra nhiều khó khăn cho CLB Hoàng gia TBN và ngậm ngùi chấp nhận thất bại đúng với...

Ngoài ra với cú hat-trick, Ronaldo đã có cho mình 19 bàn thắng sau 22 trận tại La Liga 2015-2016. Kết quả trên giúp cầu thủ người BĐN cân bằng thành tích ghi bàn của tiền đạo Luis Suarez, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên con đường chinh phục danh hiệu pichichi (Vua phá lưới La Liga). Tuy nhiên cần phải thừa nhận, Suarez có hiệu suất ghi bàn tốt hơn khi mà anh chỉ mới thi đấu 21 trận và có được 19 bàn thắng.

Tính trên mọi mặt trận, Ronaldo đã ghi được 30 bàn thắng sau 28 trận đã đấu cho Real, đạt hiệu suất ghi 1.07 bàn/trận. Không chỉ có phong độ ghi bàn đáng nể, tiền đạo sinh năm 1985 đã có tới 10 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội lập công. Tất nhiên với những thống kê trên, chẳng ai có thể trách được phong độ thi đấu của Ronaldo vào lúc này. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 31 song cựu cầu thủ M.U vẫn đang là cỗ may săn bàn hàng đầu thế giới.

Xem thêm video Real 6-0 Espanyol (Vòng 22 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X