Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick kiến tạo, James cân bằng kỷ lục khó tin của Ozil

Thứ Ba 22/12/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với cú hat-trick kiến tạo trong trận Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano, tiền vệ James Rodriguez đã cân bằng kỷ lục khó tin của người cũ Mesut Ozil tại Bernabeu.

Lap hat-trick kien tao, James can bang ky luc kho tin cua Ozil hinh anh
James cân bằng kỷ lục khó tin của Ozil

Cuối tuần qua trên sân Bernabeu, Real Madrid đã vùi dập không thương tiếc Rayo Vallecano với kết quả bóng đá là 10-2. Trong chiến công vang dội của Los Blancos, tam tấu BBC đóng góp vai trò chủ đạo với việc ghi tới 9 bàn thắng (Bale lập poker, Benzema có hat-trick và Ronaldo cũng hoàn tất cú đúp). Và một bàn thắng còn lại được ghi do công của hậu vệ Danilo.

Mặc dù không ghi bàn, song tiền vệ James Rodriguez cũng để lại dấu ấn đậm nét với việc hoàn tất cú hat-trick kiến tạo. Điều đáng nói, đây là trận đấu mà cầu thủ người Colombia đã bị tân HLV Rafa Benitez rút ra sân khá sớm (64’). Nếu như được thi đấu trọn vẹn 90 phút, có lẽ cựu ngôi sao của AS Monaco sẽ còn tiếp tục tỏa sáng.

Tuy nhiên, cú hat-trick kiến tạo cũng là quá đủ để tiền vệ James Rodriguez sánh ngang kỷ lục cùng với người cũ của Los Blancos, Mesut Ozil. Được biết, kể từ khi Ozil lập được kỳ tích ấy (tung ra 3 đường kiến tạo/trận) trong trận đấu với Granada năm 2012, chưa cầu thủ nào có thể làm điều tương tự.

tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Ozil từng lập hat-trick kiến tạo cho Real năm 2012

Chưa hết, James còn đang có cơ hội rất lớn để tiếp tục xô đổ kỷ lục của Ozil. Trong 3 năm thi đấu bóng đá tại Bernabeu, cầu thủ người Đức đã thực hiện thành công 47 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Còn với James, anh có 17 lần dọn cỗ ở mùa giải 2014/2015. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 cũng đang có được 4 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân cho Real Madrid.

Việc James trở lại và tỏa sáng rực rỡ là một thông điệp mà anh muốn gửi tới tân HLV Rafa Benitez trong nỗ lực lấy lại được một suất chính thức trong đội hình Real. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, James luôn phải chia sẻ vị trí của mình với những Isco, hay thậm chí là cả tân binh Kovavic. Tất nhiên là một cầu thủ lớn, ngôi sao người Colombia chắc chắn sẽ không muốn chấp nhận điều này.

Xem thêm video bóng đá Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano (Vòng 16 La Liga 2015-2016):

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X