Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick, Cristiano Ronaldo đạt đến cột mốc mới trong sự nghiệp

Chủ Nhật 11/02/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã thiết lập nên cột mốc mới trong sự nghiệp sau cú hattrick vào lưới Sociedad giúp Real Madrid giành chiến thắng. 

 
Chạm trán Sociedad trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-2. Thậm chí, Los Blancos chỉ mất 50 giây để có bàn mở tỉ số khi Cristiano Ronaldo có quả tạt chuẩn xác giúp Lucas Vazquez đánh đầu làm bàn.
 
Cristiano Ronaldo lap hattrick vao luoi Soceidad.
Cristiano Ronaldo lập hattrick vào lưới Soceidad.

Với cá nhân Ronaldo, đây cũng là một trận đấu thăng hoa. Ngoài đường kiến tạo, Cr7 còn ghi hattrick vào lưới Sociedad, giúp số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này lên con số 11. Đồng thời, Ronaldo cũng đạt đến cột mốc mới trong sự nghiệp sau cú hattrick.
 
Cụ thể, Ronaldo là số ít cầu thủ đạt đến cột mốc 550 bàn ở cấp câu lạc bộ. Sau 747 trận ra sân cho Sporting CP, Manchester United và Real Madrid, Ronaldo tổng cộng đã ghi được 552 bàn. Riêng trong màu áo Real Madrid, Cr7 ghi được 429 bàn (422 trận), còn với Man Utd là 118 bàn (292) và Sporting CP là 5 bàn (33 trận).
 
Ngoài ra, Ronaldo cũng ghi được 14 bàn vào lưới Sociedad trong những lần thi đấu tại La Liga trên sân Bernabeu. Sociedad là đối thủ bị Ronaldo ghi nhiều bàn nhất nếu tính trên phương diện này. Chiến thắng này giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barcelona khoảng cách 16 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).
 
Theo lịch thi đấu được Bongda24h.vn đăng tải, vào giữa tuần tới, Ronaldo và các đồng đội sẽ chạm trán Paris Saint Germain trên sân Bernabeu trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League 2017-18.

Thống kê về Cristiano Ronaldo

Tổng hợp Real Madrid 5-2 Sociedad:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X