Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp vào lưới Betis, Griezmann nói gì?

Thứ Hai 26/08/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Griezmann rất vui mừng khi Barca đã có được chiến thắng dù mất 2 ngôi sao chủ lực trên hàng công là Suarez và Messi.
Antoine Griezmann đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca ở phút 41 trận đấu với Betis. Đây là một pha lập công quan trọng để gỡ hòa cho đội bóng xứ Catalonia sau khi Nabil Fekir đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, tiền đạo người Pháp đã tiếp tục nổ súng để mang lại lợi thế dẫn bàn cho Barca.

Đội chủ sân Camp Nou đã giành được chiến thắng 5-2 chung cuộc để xóa tan sự u ám sau màn ra quân thất vọng trên sân Bilbao. Và Griezmann tỏ ra rất vui mừng với cách Barca thi đấu khi thiếu Messi và Suarez dù thừa nhận rằng Los Blaugrana còn nhiều việc phải làm.

Lập cú đúp vào lưới Betis, tiền đạo Griezmann nói gì hình ảnh

Griezmann lập cú đúp giúp Barca vượt qua Betis


“Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều và chúng tôi vẫn còn những chi tiết cần phải cải thiện nữa. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng.

Sau cùng thì khi những cầu thủ quan trọng không thể ra sân, mọi người đều đã nỗ lực để giành chiến thắng. Đó là câu chuyện của ngày hôm nay.

Sau một trận thua, có rất nhiều lời bình luận được đưa ra. Chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ tuần này. Và cuối cùng thì chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi rất vui mừng với trận đấu này”.


Carles Perez, Jordi Alba và Arturo Vidal là những người còn lại ghi bàn cho Barca trước khi Loren Moron lập siêu phẩm gỡ bàn muộn màng cho đội khách.

3 điểm vừa có được giúp Barca lấy lại phần nào sự tự tin sau khởi đầu không như ý. Khoảng cách với các đối thủ chưa phải là quá lớn nhưng nếu Messi không trở lại sớm, Barca khó giữ được sự ổn định cần thiết để đua vô địch.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X