Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên sau 16 năm, lò đào tạo La Masia hoàn toàn vắng bóng

Thứ Tư 18/04/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên sau 16 năm, HLV Valverde cho ra mắt đội hình xuất phát không có cầu thủ nào trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trong trận hòa Celta Vigo.
Từ trận hòa Celta Vigo
 
Bị loại khỏi Champions League, cách biệt quá lớn với đội đứng sau tại La Liga, HLV Ernesto Valverde không quá quan trọng trận làm khách của Celta Vigo cuối tuần trước. Để chuẩn bị cho trận chung kết cúp nhà vua gặp Sevilla, HLV Valverde cất một loạt cái tên như Messi, Pique hay Iniesta trên ghế dự bị để giữ sức.
 
Lan dau tien sau 16 nam, doi hinh ra san cua Barca khong co cau thu nao truong thanh tu lo dao tao La Masia.
Lần đầu tiên sau 16 năm, đội hình ra sân của Barca không có cầu thủ nào trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Không ra sân với đội hình mạnh nhất, Barca hòa Celta Vigo với tỉ số 2-2. Cả hai cầu thủ ghi bàn cho Barca đều là những bản hợp đồng được mang về là Ousmane Dembele and Paco Alcacer. Sau trận đấu, HLV Valverde cũng thừa nhận ông xoay tua đội hình để giữ sức cho các trụ cột.
 
16 năm mới thiếu lò đào tạo La Masia
 
Trong số 11 cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát trận gặp Celta Vigo, Barca không có một cầu thủ nào trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Những cầu thủ ra sân trong trận đấu đó gồm Ter Stegen, Semedo, Yerry Mina, Vermaelen, Lucas Digne, Andre Gomes, Paulinho, Ousmane Dembele, Denis Suarez, Coutinho và Alcacer.
 
Đây là lần đầu tiên trong 16 năm, đội hình xuất phát của Barca không có cầu thủ nào trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Quyết định về đội hình xuất phát của Barca trong trận hòa Celta khiến HLV Valverde bị chỉ trích trầm trọng.
 
Lần gần nhất điều này xảy ra từ năm 2002, khi Barca để thua Athletic Bilbao với tỉ số 0-2 với những Rivaldo, Marc Overmars và Javier Saviola. Hiện tại, Barca đang hơn đội đứng thứ hai Atletico Madrid khoảng cách 12 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về lò đào tạo La Masia:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X