Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm khách trước Atletico Madrid, Messi nói gì?

Thứ Tư 13/04/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid, tiền đạo Lionel Messi đã kêu gọi các đồng đội thi đấu tập trung trên sân Vicente Calderon.


Đêm nay, Barca sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League. Với thắng lợi 2-1 ở trận lượt đi, đội bóng xứ Catalan đang có một chút lợi thế. Nhưng nếu thầy trò HLV Enrique không chơi tập trung họ sẽ phải trả giá trước những đòn phản công sắc lẹm của đội bóng thành Madrid. Thời gian gần đây, Barca không có được phong độ cao tại La Liga, họ đã thua 2/3 trận gần nhất và để Atletico và Real áp sát trên bảng xếp hạng.
HLV Luis Enrique hinh anh
Messi và các đồng đội đang thi đấu kém dần đều
Những trận thua gần đây sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ Barca, chính vì vậy tiền đạo Lionel Messi đã kêu gọi các đồng đội thi đấu tập trung trên sân Vicente Calderon: “Rõ ràng chúng tôi không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây nhưng tinh thần của Barca không bị lung lay. Toàn đội đã làm việc vất vả cả năm để có cơ hội giành những danh hiệu vào cuối mùa giải. Atletico là một đội bóng rất khó chịu, bởi vậy ngoài sự tự tin chúng tôi còn phải thi đấu tập trung. Chỉ một sai lầm nhỏ thôi cũng khiến đội bóng phải trả giá”.
Messi tới thăm bác sĩ dinh dưỡng thay vì đưa vợ con đi chơi
(Bongda24h.vn) - Lionel Messi là người hiểu rõ hơn ai hết về lợi ích của việc thay đổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Do đó, anh lại quyết định ghé thăm bác sĩ...
Bất chấp chuỗi trận không thắng vừa qua tại La Liga của Barca, cầu thủ người Argentina vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào viễn cảnh một mùa giải đại thành công nữa cho đội bóng xứ Catalunya. Barca đã không thắng 3 trận liên tiếp tại La Liga, trong đó có 2 thất bại trước Real Madrid và Real Sociedad.
HLV Luis Enrique hinh anh 2
Messi kêu gọi đồng đội thi đấu tập trung
Messi đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi đã tịt ngòi 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Anh gây thất vọng nặng nề và thậm chí khiến người đồng đội Pique phải lên tiếng nhắc nhở: “Anh ấy không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Messi không ghi bàn và Barca gặp khó khăn. Nhiệm vụ của anh ấy là ghi bàn và tôi hy vọng rằng M10 sẽ lấy lại phong độ tốt nhất bắt đầu từ trận đấu trên sân của Atletico vào đêm nay”.
Messi lại vượt CR7, Mourinho trên Pep về khoản kiếm tiền trong giới bóng đá
Messi, Mourinho là cầu thủ, HLV có thu nhập cao nhất môn thể thao Vua trong 1 năm qua.
Barca vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3 ở mùa giải này và còn có trận chung kết cúp Nhà Vua với Seville vào tháng sau. Cũng liên quan tới đội chủ sân Nou Camp, HLV Luis Enrique đã “chốt” đội hình đến thành Madrid. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có sự phục vụ của Mathieu, Vermaelen, Rafinha và Sandro bởi chấn thương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X