Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tới Barca, Lacazette sẽ còn hay hơn cả Suarez’

Chủ Nhật 02/06/2019 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claude Puel tin Alexandre Lacazette sẽ thành công nếu tới Barca. Cựu HLV Leicester so sánh chân sút người Pháp với ngôi sao Luis Suarez.

Alexandre Lacazette sẽ tỏa sáng tại Barcelona nếu gia nhập. Đó là nhận xét từ cựu HLV Leicester, Claude Puel – người so sánh tiền đạo Arsenal với ngôi sao Luis Suarez.
 

Barca thiếu tiền đạo giỏi


Mùa 2018/19 chứng kiến sự sa sút của Luis Suarez. Ở tuổi 32, tiền đạo người Uruguay đã chậm chạp hơn và tần xuất chấn thương cũng nhiều hơn. Khi Suarez vắng mặt ở chung kết cúp Nhà vua, Barca cảm nhận rõ họ đang thiếu phương án dự phòng cho anh.

Claude Puel tin Alexandre Lacazette sẽ thành công nếu tới Barca hình ảnh
Barca không có trung phong thực thụ nào dự phòng cho Suarez

Trước Valencia, hàng công Barca tỏ ra bế tắc và quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Việc để Paco Alcacer tới Dortmund đầu mùa đã khiến Blaugrana không còn bất cứ trung phong thực thụ nào.

Có tin Barca đang rất muốn mua Alexandre Lacazette từ Arsenal. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng chi 70 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
 

Puel ủng hộ Lacazette tới Barca


Claude Puel tin Alexandre Lacazette sẽ thành công nếu tới Barca. HLV người Pháp tin tiền đạo đồng hương có đủ phẩm chất để đảm nhận vai trò của Luis Suarez.

HLV Deschamps tiet lo ly do loai bo Lacazette

Claude Puel tin Alexandre Lacazette sẽ thành công nếu tới Barca


“Lacazette là một cầu thủ tương đồng với Luis Suarez”, Puel nói với El Pais. “Cậu ấy có thể khai thác không gian rất tốt. Đối với tôi, cậu ấy có thể làm rất, rất tốt ở Barcelona.”

“Vấn đề của Suarez lúc này là cậu ấy đã suy giảm sức mạnh về thể chất. Cậu ấy không còn sung mãn như trước và không đủ sức ra sân trong mọi trận đấu. Suarez vẫn còn đó khả năng làm chủ vòng cấm và là một cây săn bàn đáng nể. Nhưng họ cần nhiều hơn thế.”

“Dưới thời Guardiola, Barca đã chơi với 80% đội hình ở sân đối phương. Lúc này, họ chấp nhận lùi sâu hơn. Khi đó, bạn cần một tiền đạo có thể giữ bóng trong khi hiện nay Suarez lại mất bóng liên tục.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X