Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga công bố lịch thi đấu: Khốc liệt chưa từng có!

Thứ Hai 01/06/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nhà chức trách hy vọng sẽ hoàn thành 11 trận đấu cuối cùng của La Liga mùa 2019-20 chỉ trong một thời gian ngắn.

Cụ thể, hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha sẽ phải tiến hành gấp rút với mật độ thi đấu của các đội rơi vào khoảng 3 ngày/ trận.

La Liga sắp trở lại

Tiếp nối sự trở lại của các trận đấu tại Việt Nam hay Đức, thời gian bắt đầu phần còn lại của La Liga cũng được công bố rõ ràng. Giải đấu được tái khởi động bắt đầu bằng derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Real Betis vào ngày thứ 5, 11 tháng 6 tới lúc 22h giờ địa phương tức 3h sáng giờ Việt Nam.

La Liga công bố lịch thi đấu Khốc liệt chưa từng có! hình ảnh
La Liga đã có lịch thi đấu trở lại

Các trận đấu thường diễn ra muộn để tránh cái nóng ban ngày ảnh hưởng tới thể lực các cầu thủ vốn chưa tốt nhất sau giai đoạn nghỉ dài. Đội dẫn đầu Barcelona sẽ tới sân Real Mallorca vào đêm 13 tháng 6. Đội xếp thứ 2 Real Madrid sẽ bắt đầu thi đấu lại với cuộc tiếp đón Eibar đêm 14 tháng 6.

Một loạt các trận đấu sẽ được đá ngay vào giữa tuần tiếp theo bao gồm Barcelona vs Leganes vào ngày 16 tháng 6 và Real Madrid vs Valencia ngày 18 tháng 6. Một trong những trận đấu nổi bật trong phần còn lại của La Liga mùa này là cuộc đụng độ Barcelona vs Atletico Madrid ngày 1 tháng 7.

Đa phần, các trận đấu diễn ra lúc 0h30 và 3h giờ Việt Nam. Mỗi vòng cuối tuần sẽ có thêm các trận lúc 18h và 22h khi điều kiện thời tiết thuận lợi. Ban tổ chức hy vọng sẽ hoàn tất 11 vòng còn lại của La Liga chỉ sau 5 tuần với ngày hạ màn là chủ nhật, 19 tháng 7.

Dù các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả, La Liga đã yêu cầu người hâm mộ phát những tiếng cổ vũ qua loa.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X