Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

La Liga xác nhận Iniesta sắp rời Barca?

Chủ Nhật 22/04/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện La Liga thông qua mạng xã hội đã gửi lời chúc mừng huyền thoại sống của Barcelona mới giành được chức vô địch cúp Nhà vua. Thông qua đó, họ vô tình để lộ thông tin Andres Iniesta sắp rời Barca.

Iniesta úp mở tương lai


Trong thời gian qua, đã rộ lên những tin đồn Andres Iniesta muốn rời khỏi Barcelona vào cuối mùa giải này. Dù mới ký hợp đồng trọn đời với đội chủ sân Camp Nou đầu mùa giải 2017/18 song những lời mời chào tới từ Trung Quốc với tiền vệ sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 5 tới là rất hấp dẫn.

Dù vậy, Iniesta chưa một lần khẳng định chuyện đi hay ở. Ngay cả sau chiến thắng 5-0 trước Sevilla ở chung kết cúp Nhà vua, anh cũng úp mở về quyết định tương lai dù cho biết sẽ sớm công bố chính thức. “Trong tuần này, tôi sẽ đưa ra lựa chọn của mình”, tờ Mundo Deportivo trích lời đội trưởng Barca.

La Liga de lo thong tin Andres Iniesta sap roi Barca hinh anh
Iniesta chuẩn bị quyết định tương lai

“Có rất nhiều cảm xúc, được tích lũy qua nhiều năm. Tôi biết ơn những tình cảm và sự trân trọng mà mọi người dành cho mình. Đó là điều vô giá. Tôi rất vui khi hôm nay lại được nâng cao danh hiệu cúp Nhà vua. Chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui trước khi trở lại La Liga và cố gắng giành thêm một danh hiệu nữa.”

La Liga tiết lộ sự ra đi của Iniesta


Sau trận chung kết cúp Nhà vua, kênh truyền thông của La Liga trên mạng xã hội Twitter và Instagram đã đăng tải thông điệp chúc mừng Iniesta. Nhưng lạ ở chỗ họ một mặt cảm ơn tiền vệ này bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, một mặt viết rằng: “Trận chung kết cúp Nhà vua cuối cùng của Iniesta”.

tweet cua La Liga

Dòng tweet của La Liga hé lộ Iniesta sắp rời Barca


Tất cả như thể nhấn mạnh rằng Iniesta sắp rời Barca. Chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng xác nhận rằng đội trưởng của CLB đã nhận được một đề nghị từ bên ngoài. Ai cũng đoán được đó là lời mời tới từ Trung Quốc, nơi đại gia Trùng Khánh Lực Phàm vẫy gọi.

Như tin Bongda24h.vn đã đưa, Gong Daxing - chủ tịch CLB giàu có của đất nước tỷ dân tiết lộ đang nỗ lực có được Iniesta. Sự xuất hiện của người từng giành 31 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca ngoài việc giúp thành tích Trùng Khánh Lực Phàm đi lên còn thúc đẩy thương hiệu của họ hơn nữa.

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Lộ diện đại gia Trung Quốc ráo riết “săn” Iniesta
Tương lai của Andres Iniesta từ nhiều tháng qua đã là một dấu hỏi lớn. Mới xuất hiện một đại gia Trung Quốc là Trùng Khánh Lực Phàm muốn có Iniesta và đang rất...
Sau khi giải nghệ, tiền vệ Iniesta sẽ ... đi bán rượu vang
Tiền vệ ngôi sao Tây Ban Nha chốt thời điểm rời đội bóng xứ Catalonia vào cuối mùa giải để thực hiện kế hoạch mới.
Huyền thoại Barca vĩnh viễn chia tay Champions League
Chia sẻ buồn bã của tiền vệ Andres Iniesta sau thảm bại địa chấn Roma 3-0 Barca lượt về tứ kết Champions League 2017/18.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X