Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga tháng Chín vinh danh đứa con lưu lạc của Real Madrid

Thứ Tư 16/10/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Real Sociedad, tài năng trẻ Martin Odegaard đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín La Liga 2019/20.

Sau mùa giải năm ngoái lột xác và trưởng thành trong màu áo CLB Hà Lan Vitesse Arnhem, với 11 bàn thắng và 12 đường kiến tạo qua 39 trận đấu, Martin Odegaard tiếp tục được Real Madrid đem đi cho mượn ở Real Sociedad và cũng vẫn duy trì được phong độ ấn tượng của mình.

Martin Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 92019 hình ảnh
Martin Odegaard

Đóng góp một bàn thắng và hai đường kiến tạo, đặc biệt khi nhanh chóng xây dựng được tầm ảnh hướng lớn trong lối chơi chung và giúp đội bóng xứ Basque đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu, kém vị trí dẫn đầu của chính CLB chủ quản của mình vỏn vẹn hai điểm, sao mai 20 tuổi cuối cùng cũng xứng đáng được công nhận tài năng.

Vượt qua hai ứng cử viên sáng giá khác là người đàn anh Karim Benzema ở Real Madrid (ba bàn thắng) và Gerard Moreno của Villarreal (bốn bàn thắng và một đường kiến tạo), Odegaard được vinh danh trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 9/2019 vừa rồi.

Giải thưởng cá nhân này rõ ràng ghi nhận sự nỗ lực và tiến bộ không ngừng của cầu thủ trẻ được mệnh danh “Messi Na Uy” này, đặc biệt sau giai đoạn tưởng chừng như chỉ là một sản phẩm của truyền thông và đã chết yểu tài năng.

Bốn năm sau khi gây sốt trên toàn Châu Âu khi thậm chí chưa tròn 16 tuổi, Odegaard hiện vẫn đang chật vật xây dựng chỗ đứng ở Real Madrid và chấp nhận tạm thời lang bạt tu nghiệp, tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Nếu cứ chơi tốt như thế này trong màu áo Real Sociedad, anh chắc chắn sẽ được chào đón đường hoàng trở về Bernabeu.

Mãn kiếp lang bạt, “Messi Na Uy” vẫn hạnh phúc khi thoát khỏi Real Madrid
Phát biểu của tiền vệ trẻ Martin Odegaard trong ngày ra mắt đội bóng mới Real Sociedad theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X