Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Barca: “La Liga sẽ bị hủy ngay nếu Real Madrid đứng đầu!”

Thứ Năm 28/05/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Gaspart tuyên bố La Liga sẽ bị hủy nếu Real Madrid đứng đầu bảng khi mùa giải bị hoãn lại.

Người từng đứng đầu Barca tin rằng hạng đấu cao nhất của Tây Ban Nha sẽ kết thúc sớm nếu đội bóng của Zinedine Zidane dẫn đầu thay vì tìm cách nối lại khi đội bóng xứ Catalunya vượt lên.

La Liga ưu tiên Real?

La Liga có kế hoạch nối lại vào tháng tới. Trước khi giải đấu bị hoãn lại, Barcelona dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trước 11 trận còn lại. Nhưng Gaspart, chủ tịch của Barca từ năm 2000 đến 2003, nói rằng mọi chuyện sẽ khác nếu Real là đội vượt lên trước khi giải đấu bị đình trệ từ tháng 3 do đại dịch virus corona.

Cựu chủ tịch Barca La Liga sẽ bị hủy ngay nếu Real đứng đầu hình ảnh
La Liga chuẩn bị được nối lại

Tờ AS trích lời Gaspart: “Nếu Real Madrid có được vị trí dẫn đầu trước khi quá trình cách ly bắt đầu, La Liga sẽ kết thúc ngay lập tức.”

Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi đang chuẩn bị cho cuộc sống sau khi La Liga trở lại hậu đại dịch Covid-19 và thừa nhận sẽ rất lạ khi chơi lại. Ngôi sao người Argentina nói với adidas:

“Tôi không nghĩ ai đó đoán được điều gì sắp xảy ra. Một số người cảnh báo rằng đại dịch trên toàn thế giới thỉnh thoảng có thể xảy ra, nhưng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được nó sẽ diễn ra như thế nào hoặc tác động to lớn của nó tới toàn bộ thế giới.”

“Sống hoặc làm việc với quá nhiều điều không chắc chắn không bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là khi phải đối mặt với một tình huống chưa từng xảy ra như thế này. Chúng tôi đều tự hỏi khi nào sẽ quay lại làm việc, khi nào bắt đầu tập luyện và thi đấu trở lại. Với cầu thủ bóng đá, điều quan trọng là phải tập trung khi bạn ra sân.”

Real 2-0 Barca Vinicius Junior
Real dẫn đầu trước khi mùa giải bị hoãn

Gaspart muốn Neymar trở lại Barca

Trong khi Barcelona đặt mục tiêu giữ vững ngôi đầu La Liga, họ đã lên sẵn kế hoạch tuyển quân với người cũ Neymar nằm trong các mục tiêu hàng đầu. Gaspart hy vọng tuyển thủ Brazil sẽ trở lại sân Camp Nou, nơi anh ra đi để tới Paris Saint-Germain với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro năm 2017:

“Tôi rất thích nhìn thấy Neymar ở Barca. Tôi hiểu rằng cậu ấy vẫn có thể đóng góp nhiều tại đó.Tha thứ là những gì cậu ấy cần để trở lại. Tôi muốn Neymar chơi cho Barca một lần nữa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X