Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca ủng hộ La Liga mùa này kết thúc sớm

Thứ Hai 06/04/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Barcelona, Hristo Stoichkov tin rằng sẽ là điều công bằng nếu La Liga khép lại ngay thời điểm này.

Cựu danh thủ người Bulgaria hy vọng CLB của mình sẽ đăng quang giải quốc nội nếu không thể tổ chức tiếp mùa giải 2019-20 bởi virus corona.

La Liga bị đình trệ

La Liga đã bị hoãn vô thời hạn do đại dịch Covid-19 hoành hành tại Tây Ban Nha. Đây là một trong những quốc gia bị dịch bệnh tác động nhiều nhất khi đã có hơn 12.600 người chết.

Huyền thoại Barca ủng hộ La Liga mùa này kết thúc sớm hình ảnh
La Liga chưa thể tiếp diễn vì dịch bệnh

Trước khi La Liga bị hoãn, Barcelona dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Stoichkov muốn khép lại giải

Stoichkov – người đã 5 lần vô địch La Liga khi chơi cho Barca cảm thấy CLB cũ xứng đáng được trao ngôi vô địch nếu không còn trận đấu nào được tổ chức trong mùa 2019-20. Người đàn ông 54 tuổi nói trên đài phát thanh Cadena Cope:

“Nếu chúng ta nhìn vào tình hình hiện nay, với các trận đấu đã diễn ra, sẽ công bằng hơn nếu khép lại La Liga mùa này ngay ở thời điểm này. Nhiều đội có thể chấp nhận ở phía dưới dù còn rất nhiều trận đấu.”

“La Liga có thể giữ nguyên các vị trí hiện tại, không có xuống hạng và hai đội đứng đầu giải hạng 2 có thể được thăng hạng. Mùa tới, giải đấu sẽ có 22 đội. Các đội đã làm rất nhiều việc để giành chiến thắng nhiều trận đấu.”

Các trận đấu La Liga sẽ được chơi không khán giả, giải pháp gần như duy nhất nếu muốn khởi động lại thật sớm. Các quan chức cấp cao của La Liga và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) chưa xác định cụ thể khi nào giải đấu sẽ tiếp tục.

Nhưng chắc chắn, bóng đá đỉnh cao xứ đấu bò sẽ chỉ tiếp diễn trong điều kiện dịch bệnh được đẩy lùi. Điều này đã được UEFA nhấn mạnh trong thư gửi các liên đoàn thành viên bên cạnh yêu cầu họ chỉ xem hủy bỏ các giải quốc nội như phương án cuối cùng.

UEFA kêu gọi các giải VĐQG châu Âu không hủy vội vàng
UEFA đã nhấn mạnh rằng việc hủy bỏ các giải đấu trong nước ở giai đoạn này là sớm và không chính đáng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X