Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga lập tức phản pháo sau tuyên bố từ phía Messi

Thứ Sáu 04/09/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi người đại diện và cũng là bố ruột siêu sao Lionel Messi là ông Jorge Messi tuyên bố điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro không có hiệu lực, BTC La Liga cũng đã có câu trả lời cho chuyện này.

 

La Liga lập tức phản pháo sau tuyên bố từ phía Messi hình ảnh
La Liga bảo lưu quan điểm Messi phải trả tiền nếu muốn chia tay Barca

Theo thông tin mới nhất, vào chiều ngày 4/9 (giờ Tây Ban Nha), ông Jorge Messi - bố và cũng là người đại diện pháp lý cho tiền đạo Lionel Messi đã tuyên bố điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro của cậu con trai với Barca không có hiệu lực. Đây cũng là sợi dây ràng buộc M10 với đội bóng xứ Catalonia trong một năm còn lại của bản hợp đồng.

Sau khi bố Messi khẳng định điều khoản phá hợp đồng không có giá trị, ban tổ chức La Liga cũng chỉ mất vài phút để đưa ra câu trả lời của mình. Tổ chức này viết: "La Liga đưa ra phản hồi đối với thông điệp từ người đại diện của cầu thủ Lionel Messi. Chúng tôi không chấp nhận cách giải thích phi văn bản và xa rời nghĩa đen của hợp đồng mà người đại diện của Messi đưa ra. Vì vậy, La Liga sẽ không thay đổi tuyên bố vào ngày 30/8". 

Trước đó, vào tối ngày 30/8, trang chủ La Liga đã đăng tải thông báo về trường hợp Messi. La Liga khẳng định Messi chỉ được phép rời Barca khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá 700 triệu euro.

Với việc BTC La Liga đứng về phía Barca trong chuyện này, Messi chắc chắn sẽ ít có cơ hội rời La Liga nếu không thanh toán đầy đủ khoản phí này. Theo một số nguồn tin, M10 mới đây cũng đã nghĩ tới việc thực hiện nốt 1 năm hợp đồng còn lại với Barca, trước khi chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Phía Lionel Messi lên tiếng đáp trả Barca vs BTC La Liga
Ông Jorge, bố và là người đại diện của Lionel Messi, khẳng định ban tổ chức La Liga thiếu cơ sở khi ra phán quyết có lợi cho Barcelona.
Không ai la ó Messi nếu cậu ấy lựa chọn ở lại
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Barca, danh thủ Rivaldo đã cho rằng Lionel Messi vẫn được CĐV Barca yêu mến, kể cả khi đòi ra đi hè này.
Lionel Messi và những bản hợp đồng thể thao “khủng” nhất thế giới
Nếu gia nhập Man City, Lionel Messi sẽ trở thành ngôi sao sở hữu bản hợp đồng thể thao đắt giá nhất thế giới. Và hãy cùng điểm qua những thương vụ đang có giá...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X