Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga có hành động tưởng nhớ các nạn nhân Covid-19

Thứ Hai 08/06/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga sẽ tưởng nhớ các nạn nhân của đại dịch Covid-19 bằng một phút im lặng trước mọi trận đấu còn lại trong mùa giải 2019-20.

Tây Ban Nha đã phải chịu hơn 27.000 ca tử vong do virus corona và các đội bóng sẽ bày tỏ sự thương tiếc khi mùa giải tiếp tục cuối tuần này.

La Liga tưởng nhớ nạn nhân Covid-19

Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) và La Liga đã công bố giao thức trên hôm chủ nhật. Các đội bóng ở mọi hạng đấu sẽ dành 1 phút mặc niệm trước trận đấu.

La Liga có hành động tưởng nhớ các nạn nhân Covid-19 hình ảnh
La Liga đã có kế hoạch trở lại mùa này

Sau 3 tháng bị gián đoạn, bóng đá sẽ bắt đầu trở lại ở Tây Ban Nha từ cuối tuần này. Trận đầu tiên khởi tranh sẽ là rạng sáng thứ 6 với derby xứ Andalusia giữa Sevilla vs Real Betis.

Đội dẫn đầu Barcelona sẽ làm khách trước Real Mallorca vào thứ 7. Trong khi đó, Real Madrid đứng thứ 2 sẽ tiếp đón Eibar tới sân nhà Alfredo Di Stefano thuộc trung tâm Valdebebas (sân Santiago Bernabeu của họ tiến hành nâng cấp và không tổ chức các trận đấu mùa này).

Ở hạng dưới, trận đầu tiên tiếp tục là Rayo Vallecano và Albacete khi các đội chơi nốt hiệp 2 đã bị hoãn vào tháng 12. Một tuyên bố chung được các cơ quan quyền lực đưa ra:

“RFEF và La Liga thông báo rằng khi bóng đá trở lại, ở tất cả các giải đấu chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, 1 phút im lặng sẽ được tổ chức trước tất cả các trận đấu để tưởng nhớ những người đã chết vì Covid-19.”

“Cả hai tổ chức đã đạt được thỏa thuận trong mùa này nhằm vinh danh tất cả những người đã rời bỏ chúng ta vì đại dịch, cũng như gia đình của họ. Đó là lý do tại sao từ thứ 4 này, bắt đầu từ trận Rayo Vallecano-Albacete, phần còn lại của La Liga Santander và La Liga SmartBank (hạng 2) sẽ dành 1 phút mặc niệm trước khi bắt đầu các trận đấu.”


Tây Ban Nha đã phải chịu hơn 27.000 ca tử vong bởi virus corona kể từ đầu tháng 3. Khi trở lại, các trận đấu mùa này đều sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Xem lịch thi đấu La Liga mới nhất từ BTC

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X